Rượu Single malt khác .

OCTOMORE 13.2 - 700ml/58,3%

4,600,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-OCT0132
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 58,3%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

OCTOMORE 13.2 

NGUỒN LÚC LÚA MẠCH: 100% lúa mạch Concerto được trồng ở Scotland
MALTING: Than bùn siêu nặng
CHƯU CẤT: Chưng cất năm 2016 từ vụ thu hoạch năm 2015
TUỔI: 5 tuổi
HỒ SƠ TRƯỞNG THÀNH: Sự trưởng thành đầy đủ trong lần rót đầu tiên của rượu sherry Oloroso
MỨC PHENOL: 137,3 phần triệu (PPM)
SỨC MẠNH: 58,3% ABV

Octomore 13.2 cung cấp một sự trưởng thành thay thế cho sự sáng chói về cấu trúc do đối tác 13.1 của nó mang lại. Ở một điểm khác biệt thú vị, linh hồn năm tuổi đã dành toàn bộ cuộc đời trưởng thành của mình ở Oloroso butts từ Fernando de Castilla, Tây Ban Nha.

 

Theo con đường tương tự như Octomore 13.1, phiên bản 13.2 này cũng được chưng cất từ 100% lúa mạch Đại lục Scotland và đã được ủ mạch nha đến cùng 137,3PPM. Tuy nhiên, toàn bộ quá trình trưởng thành trong rượu sherry Oloroso rót lần đầu từ Jerez, Tây Ban Nha, mang đến cơ hội duy nhất để so sánh hai loại rượu mạnh - với ảnh hưởng của sherry bổ sung một cách đẹp mắt cho khói và sự sống động của mạch nha đơn.

Việc sử dụng cùng một lô lúa mạch siêu nặng than bùn cho cả hai loại 13.1 và 13.2 mang đến một cái nhìn sâu sắc thú vị về ảnh hưởng của các loại thùng khác nhau đối với rượu Octomore của chúng tôi, với hương biển của sự trưởng thành Islay được bổ sung bởi hương quả hạch, cam và trái cây khô của rượu sherry Oloroso.

Tại Fernando de Castilla, rượu bodega có trụ sở tại Jerez, những chiếc thùng này được sản xuất, những chiếc thùng này trước đây đã chứa rượu sherry được chế tác theo cùng một nguyên tắc hướng dẫn vốn có của Nhà máy chưng cất Bruichladdich - chú trọng đến chất lượng, tay nghề của nhà sản xuất và hương vị đặc biệt.

Nói về tầm quan trọng của chúng đối với loại rượu mạch nha đơn cất Octomore đặc biệt này, Nhà chưng cất trưởng Adam Hannett lưu ý: “Có một ảnh hưởng tuyệt vời từ quá trình trưởng thành đủ thời hạn trong những thùng rượu sherry Oloroso rót lần đầu này. Chúng đã trưởng thành trong các nhà kho bằng vật liệu lót ở làng Port Charlotte, và sự kết hợp giữa thùng gỗ và quá trình trưởng thành chậm và lạnh đã thực sự làm nổi bật vị mặn của rượu.”

Bruichladdich Octomore 13.2 là một loại rượu whisky mạch nha đơn cao cấp của Scotland được làm từ lúa mạch chất lượng được trồng ở Đại lục. Mạch nha họ làm từ nó chứa một lượng phenol cao, 137,3ppm.

Toàn bộ quá trình trưởng thành kéo dài 5 năm diễn ra trong các thùng rượu sherry Oloroso Butts cũ được đổ đầy lần đầu đến từ thành phố Jerez ở Tây Ban Nha. Chính ảnh hưởng của rượu sherry đã bổ sung tuyệt vời cho vị khói và sự sống động của loại rượu whisky mạch nha đơn cất tuyệt vời này. Cuối cùng, nó được rót vào những chiếc chai sẫm màu đẹp mắt với nồng độ cồn cao 58,3%.

Nó không có quá trình lọc lạnh và không chứa bất kỳ loại thuốc nhuộm nào. Nước suối từ đảo Islay được sử dụng để sản xuất. Nó thuộc về sê-ri giới hạn The Impossible Equation. Rượu whisky được đựng trong một ống quà tặng bằng thiếc màu xám tối giản.

Màu sắc: đồng với điểm nhấn vàng cam
Hương thơm: hạnh nhân, mứt, trái cây sấy khô, sherry, khói, than bùn
Hương vị: mạnh mẽ, khói, hạnh nhân, cam quýt, gia vị, sô cô la, kẹo
Kết thúc: dài, đất, than bùn, khói, sherry, khói, gỗ, quả hạch

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường