Rượu Tequila .

Patron XO Cafe Incendio 750ml

1,150,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-PAT0780
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 30%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Patrón XO Café Incendio là sự kết hợp hoàn hảo giữa Arbol Chile của Mexico với tinh chất đậm đà của sô cô la Criollo và rượu tequila. Không có gì giống như nó, được làm thủ công với sự chú ý lớn đến từng chi tiết và chất lượng. Đó là một kinh nghiệm ngon tuyệt vời. Tuyệt vời khi dùng riêng với đá hoặc sử dụng linh hoạt trong các loại cocktail khác nhau.

Patron XO Cafe Incendio là một loại rượu mùi sô-cô-la chile đậm với hương vị ngọt và cay đặc biệt, được tạo ra bằng cách pha trộn Patron Silver, sô-cô-la Criollo và ớt arbol Mexico. "Incendio" trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là "lửa" - nhưng đừng sợ, loại rượu mùi này không nóng như lửa, nó chỉ có vị cay dễ chịu! Thưởng thức Patron XO Cafe Incendio Liqueur dưới dạng shot, trên đá hoặc pha vào cocktail và món tráng miệng.

Patrón Tequila ra mắt rượu mùi sô cô la Chile mới đầy sáng tạo, Patrón XO Cafe Incendio

Vị cay và ngọt từ lâu đã trở thành yếu tố chính của ẩm thực Mexico, và xu hướng ẩm thực thú vị này ngày càng được đưa vào thực phẩm và đồ uống ở cả Úc và trên toàn cầu. Nhận thấy sự nhiệt tình ngày càng tăng đối với hương vị và hương vị đậm đà này, Patrón Spirits đã giới thiệu Patrón XO Cafe Incendio, một loại rượu mùi sô cô la chile nóng bốc lửa đầy sáng tạo.

Patrón XO Cafe Incendio kết hợp hương vị cay, đặc trưng của ớt arbol Mexico với hương vị đậm đà, đậm đà của sô cô la Criollo, kết hợp với hương vị giòn, mịn của rượu tequila Patrón Silver.

“Patrón XO Cafe Incendio là một tinh thần cực kỳ linh hoạt. Ed Brown, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Patrón Spirits cho biết, nó không chỉ tạo ra các loại cocktail thú vị và sáng tạo, mà giống như các biến thể khác trong dòng Patrón XO Cafe, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những dịp kỷ niệm đòi hỏi một ly rượu cực kỳ cao cấp. “Không có thương hiệu nào khác trong thị trường rượu bia đông đúc có thể so sánh với hương vị và chất lượng của Patrón XO Cafe, và không có loại rượu mùi nào khác sánh được với hương vị cay nồng mạnh mẽ của Patrón XO Cafe Incendio.”

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường