Rượu Vang Úc .

Penfolds Bin 28 Kalimna Shiraz

1,580,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-PENF0028
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 14,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Penfolds 28 Kalimna Shiraz

Nhà sản xuất: Penfolds
Quốc gia: Úc
Khu vực: Nam Úc
Tiểu vùng: Thung lũng Barossa
Phong cách: Rượu vang đỏ
(Các) loại nho chính: Syrah/Shiraz
Độ cồn: 14,5%
Đóng cửa: Cork tự nhiên
Chứa Sulphite: Có

Penfolds Kalimna Bin 28 Shiraz - vang đỏ, được làm từ 100% nho Shiraz, Barossa Valley, Úc. Penfolds là thương hiệu rượu vang hàng đầu nước Úc và vang danh toàn cầu. Penfolds Bin 28 niên vụ đầu tiên năm 1959, một trong những tên sớm trong line Bin. Nho được thu hoạch thủ công cho sản xuất, sau khi lên men rượu được ủ 12 tháng trong thùng gỗ sồi Mỹ.

Vang Penfolds Bin 28 có thể được lưu trữ 10 - 15 năm từ niên vụ.


Được sản xuất lần đầu tiên vào năm 1959, Penfolds Bin 28 Kalimna Shiraz là loại rượu thuộc dòng Bin sớm nhất của Penfold được đặt theo tên của vườn nho Kalimna ở Thung lũng Barossa nổi tiếng được Penfolds mua vào năm 1945. Những đợt phát hành đầu tiên là rượu vang của một vườn nho và Bin 28 được sản xuất lần đầu tiên trong khi Grange vẫn đang được sản xuất. làm trong bí mật. Ngày nay, Kalimna Bin 28 là sự pha trộn đa vùng, nhiều vườn nho, với Thung lũng Barossa luôn được đại diện tốt. Được trưởng thành trong 12 tháng bằng gỗ sồi Mỹ dày dặn, Thùng 28 thể hiện sự pha trộn hương thơm nồng nàn. Lúc đầu, những ký ức về trường học với đậu thạch đen, sau đó là sự chuyển màu nhẹ nhàng thành cam thảo đỏ và nho đỏ cùng với quả mâm xôi hoang dã và tương ớt trái cây đỏ. Vòm miệng được cân bằng tốt với các loại trái cây màu đen quay cuồng và hương vị giống như nước cốt của nấm porcini khô, tannin cân bằng và hương lá thuốc lá tinh tế.

Giới thiệu rượu vang đến từ nước Australia
Úc là đất nước có ngành công nghiệp rượu vang đứng thứ 4 thế giới. Với sản lượng 750 triệu lít mỗi năm cho thị trường thế giới. Và tiêu thụ khoảng 40% trong nước. Ngành rượu vang đã đóng góp đáng kể cho nền kinh tế nước Úc thông qua việc sản xuất, việc làm, xuất khẩu và du lịch.

Các vùng trồng nho và sản xuất rượu vang ở nước Australia chủ yếu tập trung ở miền Nam. Nơi đây có khí hậu mát mẻ. Các vùng rượu vang ở mỗi bang khác nhau về giống nho, phong cách làm rượu do có sự khác nhau về văn hóa, địa hình và khí hậu. Các giống nho chủ yếu được trồng ở ÚC Shiraz

Rượu vang Penfolds Bin 28 Kalimna Shiraz
Màu sắc: Rượu có màu đỏ đậm.

Hương thơm: Hương thơm của quả mọng xanh, quả mâm xôi, anh đào, hoa khô, dầu thơm, gia vị và mực.

Hương vị: Hương vị của hoa hồng dại, dâu đen, dâu tươi và hạt tiêu đen. Tannin tinh tế, mượt mà đặc biệt tốt sau khi được thở qua bình Decanter. Kết thúc dài bền bỉ, có vị béo và kem.

Kết hợp với đồ ăn: Thịt bò và thịt nai, thịt cừu hầm korma kiểu Malaysia, đậu lăng với hong lợn hun khói…

Phục vụ: Thưởng thức rượu ngon nhất ở nhiệt độ từ 16-18 độ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường