Rượu Vang ChiLe .

RATO Sauvignon Blanc (Tradition)

230,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-RT03
Xuất xứ: Chile
Nộng độ (% vol): 13.5
Thể tích (ml): 750
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Xuất xứ: Chile

* Giống nho: Sauvignon Blanc

* Loại rượu: Vang trắng

* Nồng độ: 13.5%

* Thông tin sản phẩm:

  • Vang trắng Rato Tradition Sauvignon Blanc mang trong mình một màu vàng nhạt sáng sang trọng cùng hương thơm tinh tế dễ chịu. Hương thơm ấy đến từ các loại hoa quả tươi mát được kể tên như táo, lê, cam và quýt, đặc biệt vang còn lan tỏa hương hoa trắng ngọt ngào làm thực khách ấn tượng và muốn được thưởng thức.
  • Nằm trong phân khúc rượu vang trắng có giá bình dân nhưng loại vang này lại có hương vị lắng đọng, mang lại nhiều điều bất ngờ về hương vị trong tiềm thức của người dùng. Vang có vị acid cân bằng một cách tuyệt hảo, mạnh mẽ với hương vị tròn trịa và dư vị dễ chịu
  • Vang có nồng độ là 13.5% khá nhẹ nhàng nên phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Vang rất lý tưởng với những buổi sum họp gia đình đầm ấm hay party nhẹ nhàng ngoài sân.
  • Hương vị đặc sắc của chai vang khiến cho các món ăn không những bị mất đi vị ngon mà còn gom góp thêm được những dư vị vô cùng độc đáo và bất ngờ. Bạn có thể dùng kèm vang này với các món hải sản, đặc biệt là cá hồi, cá ngừ tươi. Bên cạnh đó, các loại mì ống sốt kem béo ngậy, pizza phô mai cũng rất hợp để dùng chung.
  • Rượu sẽ đạt được hương vị thơm ngon nhất nếu được ướp lạnh ở nhiệt độ 10- 12 độ C và bảo quản ở 20 độ C trong ngăn mát tủ lạnh.
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường