Rượu Remy Martin .

RÉMY MARTIN COUPE 300TH ANNIVERSARY

75,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01CO-RMT1724
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

RÉMY MARTIN COUPE 300TH ANNIVERSARY

300 năm qua, Nhà Rémy Martin đã chế tác những dòng cognac hảo hạng, di sản đặc biệt này được truyền thừa qua các thế hệ Cellar Master - những bậc thầy phối trộn. Vượt qua ba thế kỷ, giấc mơ về tương lai luôn được Rémy Martin nuôi dưỡng, cùng với việc gìn giữ và truyền lại những giọt eaux-de-vie tinh túy nhất từ vùng đất Grande Champagne.
Để kỷ niệm 300 năm thành lập Rémy Martin, với bàn tay tài hoa của Bậc thầy phối trộn Baptiste Loiseau, một phiên bản cognac độc nhất vô nhị đã ra đời, kết tinh từ tâm huyết và sự sáng tạo mang đậm dấu ấn thời gian: phiên bản Rémy Martin La Coupe - dành riêng cho dịp kỷ niệm 300 năm, một tác phẩm chắt lọc vô cùng công phu từ những giọt eaux-de-vie tinh túy nhất, được tuyển chọn kỹ lưỡng bởi chính Loiseau, là kiệt tác tôn vinh 300 năm di sản và mở ra tương lai huy hoàng cho Nhà Rémy Martin.

Đối với sự pha trộn độc đáo này, một lựa chọn các loại rượu eaux-de-vie Cognac Grande Champagne thanh lịch và hài hòa nhất từ ​​hầm rượu của chúng tôi được làm giàu bằng loại rượu coupe kỷ niệm trong quá khứ của chúng tôi. Đây là một hành động truyền tải mang tính biểu tượng, trong đó mỗi loại rượu coupe được nuôi dưỡng bởi loại trước đó và làm phong phú thêm loại tiếp theo trong quá trình đổi mới liên tục.

Loại rượu Coupe kỷ niệm 300 năm có số lượng hạn chế trên toàn thế giới: chỉ 6.724 chai

MẮT
Màu hổ phách sáng bóng. Cam kẹo. Nhục đậu khấu, Hoa nhài


MŨI
Rạng rỡ và trực tiếp với hương thơm của cam kẹo, chanh dây, gỗ đàn hương, da thuộc, gia vị hỗn hợp, cây bụi và một chút hương hoa. Hương Rancio vẫn giữ được sự tươi mát. Cam kẹo, Trái sung, Hạt phỉ


MÙI VỊ
Trái cây kẹo, chanh dây, sung, trái cây kỳ lạ, hạt, hương gỗ sồi kín đáo, thanh lịch & căng thẳng, hậu vị rất dài. có cấu trúc, bùng nổ, kéo dài


THÂN
Cấu trúc ấn tượng, bùng nổ và biểu hiện trái cây tươi tinh tế với sự bền bỉ kéo dài trải nghiệm nếm thử trong một thời gian dài.

CHÀO MỪNG DI SẢN 300 NĂM
Trong 300 năm, Nhà Rémy Martin đã chế tác ra những loại cognac đặc biệt, truyền lại di sản của mình từ Cellar Master này sang Cellar Master khác. Trong ba thế kỷ, mỗi Cellar Master đều mơ về tương lai, giữ lại một lượng eaux-de-vie chất lượng cao nhất của họ từ Grande Champagne cho người kế nhiệm. Để kỷ niệm 300 năm thành lập Rémy Martin, Cellar Master Baptiste Loiseau đã tạo ra một phiên bản lịch sử và rất giới hạn sẽ không bao giờ được tái sản xuất nữa: 300th Anniversary Coupe, một sự pha trộn độc quyền của eaux-de-vie đặc biệt, được Cellar Master của chúng tôi lựa chọn tỉ mỉ, một biểu tượng rực rỡ của 300 năm truyền tải và tầm nhìn của Nhà trong 300 năm tới.

BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ TRUYỀN DẪN
300th Anniversary Coupe kỷ niệm 3 thế kỷ lịch sử. Nó được làm từ một kho eaux-de-vie được làm giàu qua nhiều năm bởi nhiều thế hệ Cellar Master: một quy trình sáng tạo được gọi là “Réserve Perpétuelle” (hay “Perpetual Reserve”). Nhờ việc bảo quản và làm giàu những eaux-de-vie quý giá này, kho dự trữ không bao giờ cạn kiệt.

Đối với Coupe kỷ niệm 300 năm, Baptiste Loiseau đã sử dụng Coupe trước đó của 290, bản thân nó được nuôi dưỡng bởi eaux-de-vie từ Coupe 275. Truyền thống thiêng liêng này tượng trưng cho chuyên môn mà mỗi Cellar Master thừa hưởng từ thế hệ trước và truyền lại cho thế hệ tiếp theo.

MỘT SỰ HỖN HỢP ĐỘC ĐÁO
Để tạo ra Coupe kỷ niệm 300 năm, bậc thầy Baptiste Loiseau đã chọn chiết xuất một lượng nhỏ eaux-de-vie từ Réserve Perpétuelle, một minh chứng cho hàng thế kỷ lưu trữ trong hầm rượu của Nhà. Để tạo ra cách diễn giải của riêng mình, ông đã làm phong phú thêm cho tác phẩm chung này bằng eaux-de-vie mới, bổ sung: một lựa chọn eaux-de-vie thanh lịch, hài hòa có nguồn gốc độc quyền tại Grande Champagne. Vùng đất danh giá này, nằm ngay trung tâm của vùng Cognac, nổi tiếng với chất lượng thơm đặc biệt của eaux-de-vie và tiềm năng lão hóa của chúng. Với sự khéo léo vượt trội, Baptiste Loiseau đã bộc lộ tài năng của riêng mình và tài năng của tất cả các Cellar Master trước ông trong một biểu hiện hiếm có và độc nhất của vùng đất Grande Champagne.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường