Rượu Remy Martin .

Remy Martin XO - Lee Broom Limited Edition 700ml, 40%

5,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01CO-RMT2445
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

RÉMY MARTIN XO CỦA LEE BROOM
DECANTER PHIÊN BẢN GIỚI HẠN XO
Rémy Martin XO hợp tác với nhà thiết kế đồ nội thất và ánh sáng từng đoạt giải thưởng Lee Broom để tiết lộ những khía cạnh mới của bình decanter XO và Rémy Martin XO trên băng.

HỢP TÁC VỚI LEE BROOM
REMY MARTIN X LEE BROOM XO PHIÊN BẢN GIỚI HẠN
Hôm nay, lần đầu tiên kể từ khi được thành lập vào năm 1981, Lee Broom, một trong những tài năng sáng tạo được kính trọng nhất ở Anh đã vinh danh chiếc bình thủy tinh Rémy Martin XO mang tính biểu tượng.

Lee Broom là một trong những nhà thiết kế sản phẩm hàng đầu của London và là thương hiệu cùng tên được công nhận trên toàn cầu là một trong những Nhà thiết kế uy tín nhất của Anh.

Sự hợp tác này diễn ra một cách tự nhiên nhờ vào sức mạnh tổng hợp giữa hai thương hiệu – sự hoàn hảo liền mạch, tính độc đáo, di sản và thủ công nhưng vẫn hiện đại và đương đại.

TÁI LẠI BÌNH XO ICONIC

Nhà thiết kế đã tạo cho bình decanter XO mang tính biểu tượng một cạnh đặc biệt bằng cách chạm khắc hàng trăm vết cắt ‘ngôi sao’ tinh xảo vào các vết lõm trên hình dạng mặt trời của nó. Mỗi vết cắt tượng trưng cho một trong nhiều loại rượu eaux-de-vie trong hỗn hợp Rémy Martin XO. Lấy cảm hứng từ các cột băng, chúng không chỉ khuếch đại sự rạng rỡ và sang trọng của hỗn hợp mà còn tạo ra hàng loạt hương thơm tuyệt vời khi thêm một viên đá duy nhất.

TỪ KÍNH ĐẾN BĂNG: THIẾT KẾ NGHI THỨC Nếm THEO YÊU CẦU TẠI NHÀ
Để chào mừng sự ra mắt của bình Rémy Martin XO phiên bản giới hạn Lee Broom, mời bạn hòa mình vào vũ trụ băng Rémy Martin XO rực rỡ và đầy cảm xúc thông qua trải nghiệm di động được kết xuất 3D hoàn toàn sống động. Bắt tay vào cuộc hành trình khám phá nguồn cảm hứng của nhà thiết kế.

THƯỞNG THỨC RÉMY MARTIN XO
Gọn gàng, TRÊN BĂNG HOẶC TRỘN VÀO THỜI TRANG CŨ
Rémy Martin XO là chữ ký của Bậc thầy hầm rượu của chúng tôi, người với chuyên môn của mình đã pha chế hàng trăm loại rượu eaux-de-vie. Nghệ thuật pha chế của ông cho phép chúng tôi thể hiện trọn vẹn hương thơm phức hợp của loại rượu Champagne XO Cognac Fine này.

Tinh hoa của Remy Martin XO, là sự hòa hợp hoàn hảo giữa trái cây và hương gia vị kết hợp với trải nghiệm hương thơm vượt trội!

Rémy Martin XO có thể được thưởng thức nguyên chất, trên đá, trong cocktail hoặc với các cặp đôi cụ thể.

THỜI TRANG VÀNG RÉMY MARTIN
Sang trọng nhất, Gold Fashioned là một loại cocktail sang trọng mang phong cách Old Fashioned, thể hiện tất cả sự phong phú của tất cả các hương vị XO và được hoàn thiện bằng lá vàng có thể ăn được.

THÀNH PHẦN
– 15 ml (1,5 cl) si-rô nghệ tây mật ong
– 3 giọt socola đắng
– 50ml (5cl) Rémy Martin XO
– Vàng lá ăn được (tùy chọn)

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường