Rượu Chivas .

Royal Salute 21-Year-Old Miami Polo Edition 700ml

6,300,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-ROYA2125
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .


Royal Salute 21-Year-Old Miami Polo Edition - là phiên bản thứ sáu Bộ sưu tập Polo của Royal Salute, tái hiện nét xa hoa của Miami cùng sắc hồng ốlng đyng những nói gưng được ủhoản htện trong các thùng lúa mạch đen rót lần đầu và thùng bourbon rót lần đầu. Sự kết hợp này không chi tạo nên tác phẩm độc đáo mà còn phối hòa một dòng chảy vàng rực rỡ, tượng trưng cho sắc xuân tràn hy vọng.
Cám nhận những nốt hương đầy phóng khoáng và ựt do, người thưởng thức được khai mở những mảng màu cảm xúc rực rỡ. Mê hoặc trong hương thơm của
vườn hoa quả mùa hè từ lẽ chín, hoa, mật ong kết hợp với hương vani của bánh ngọt và socola trắng quyến rũ, hòa quyện cùng bánh hạnh nhân và quế. Thưởng thức sự ngọt ngào của quả mơ, kẹo lê truyền thống, dừa bào phủ trên lớp sô cô la sữa, sau cùng là sữa đông chanh thơm ngon và chút bánh gừng thơm nơi vòm họng.
ROYAL SALUTE.

Thông tin sản phẩm
Polo đã là môn thể thao gắn liền với Miami trong nhiều thập kỷ, với thành phố này tự hào có một số câu lạc bộ polo độc nhất thế giới. Là nơi gặp gỡ những nhân vật lôi cuốn và khám phá những câu chuyện đầy cảm hứng, polo mang đến một vương quốc tràn ngập sự mê hoặc và kỳ diệu và Royal Salute 21 Polo Miami cũng như vậy.

Miami là một thành phố biển với nhiều sắc đẹp quyến rũ, nắng vàng và vô tư, lối sống ở Miami toát lên sự sang trọng, thanh lịch và xa hoa. Được chế tạo để gói gọn năng lượng sôi động của thành phố, Chivas 21 Miami Polo là loại rượu whisky Royal Salute đầu tiên được hoàn thiện hoàn toàn trong các thùng rượu lúa mạch đen rót lần đầu và thùng rượu bourbon rót lần đầu.
Đánh giá Chivas 21 Miami Polo
Hương vani mịn màng và dừa từ các thùng rượu bourbon gợi nhớ đến những bãi biển đầy cát vàng của nó, với gia vị tinh tế từ lúa mạch đen gợi nhớ đến lối sống sôi động, quyến rũ của Miami. Được chế tạo để tạo ấn tượng về mắt cũng như vòm miệng, lá cờ màu hồng nổi bật của Chivas 21 Miami Polo được lấy cảm hứng từ kiến trúc Art Deco sôi động của Miami.


Hương thơm: Lê chín mọng nước, hoa mật ong và hương vani pastel de nata trên nền sô cô la trắng, bánh hạnh nhân và gia vị quế tinh tế.
Hương vị: Quả mơ ngọt, kẹo lê truyền thống, dừa bào trên sô cô la sữa, sau đó là sữa đông chanh thơm ngon và chút bánh gừng thơm.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường