Rượu Chivas .

Royal Salute 21 Year Old Richard Quinn Edition II launches

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01SW-ROYA21241
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

ROYAL SALUTE 21YO  The Richard Quinn Edition II

Một sự pha trộn riêng biệt mới với tính cách sâu sắc hơn, trưởng thành hơn, phản ánh sự phát triển trong mối quan hệ hợp tác của chúng tôi với Richard Quinn.

Hỗn hợp đặc biệt 21 tuổi này được đồng sáng tạo bởi Richard Quinn và Bậc thầy pha chế Royal Salute, Sandy Hyslop, trong một buổi pha chế thử nghiệm tại Nhà máy chưng cất Strathisla, Scotland. Tự tay lựa chọn một loạt các loại whisky Scotch ngon nhất từ các nhà máy chưng cất Braeval, Strathisla và Caperdonich, Richard và Sandy cùng nhau tạo ra một loại whisky đậm đà, có hương vị trái cây với chút gia vị và khói nhẹ. Phản ánh khẩu vị cá nhân của Richard, sự pha trộn cân bằng và sang trọng với hương vị đậm đà và dư vị kéo dài.

Rượu Chivas 21 Richard Quinn Edition 2 The Fashion Collection là một tác phẩm pha trộn độc đáo, thể hiện tính cách sâu sắc và sự trưởng thành ngày càng tăng của mối quan hệ hợp tác giữa hảng rượu Chivas Brothers và Richard Quinn.

Chivas 21 Richard Quinn The Fashion Collection đã ủ trong 21 năm, được tạo ra bởi Richard Quinn và Sandy Hyslop, Bậc thầy pha chế của Royal Salute, trong một buổi thử nghiệm tại Nhà máy chưng cất Strathisla, Scotland.

Royal Salute 21 Richard Quinn The Fashion Collection được chọn lựa tỉ mỉ từ các loại whisky Scotch xuất sắc nhất từ Braeval, Strathisla và Caperdonich, Richard và Sandy đã cùng nhau tạo ra một loại whisky phong cách, với hương vị phong phú của trái cây, kết hợp với chút gia vị và một dấu vết nhẹ của khói. Đây là sự phản ánh của khẩu vị cá nhân của Richard, một sự kết hợp cân bằng và tinh tế với hương vị đậm đà và hậu vị kéo dài.

Đặc điểm của rượu Chivas 21 Richard Quinn Edition 2 The Fashion Collection Limited Edition
Màu sắc: màu vàng hổ phách đậm

MŨI – Trên mũi, hương thơm sống động của xoài và chuối kỳ lạ được bổ sung bởi kem vani và quế, cùng một chút hạt dẻ rang.
Hương vị: Đậm đà và hương trái cây với điểm nhấn là mứt dâu ngọt ngào, lê và đào, được kết hợp một cách tinh tế với kem vani và gia vị quế, với một chút hạt dẻ rang.
Vị: vị đậm đà và phong phú của trái cây bùng nổ trên đầu lưỡi, với điểm nhấn là mứt dâu ngọt ngào, hòa quyện với hương của lê và đào, và một chút ngọt ngào từ hoa mật ong, được cân bằng một cách tinh tế bởi vị của gỗ sồi và chút khói ngọt ngào.
Hậu vị: nhẹ nhàng và phức hợp, với một làn khói thì thầm kéo dài, để lại trong ký ức của bạn.
Phục vụ: nguyên chất hoặc với đá.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường