Rượu Chivas .

Royal Salute 21YO Limited Snow Polo Edition

4,300,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-CV21POSN
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46,5%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

CHIVAS 21 ROYAL SALUTE THE SNOW POLO EDITION

Để tôn vinh sự tinh khiết của tuyết, tinh thần duyên dáng của trò chơi và sự sang trọng của phông nền, Royal Salute’s Snow Polo Edition là kết quả của 21 năm trưởng thành trong thùng gỗ sồi chất lượng cao. Đây là loại rượu whisky Scotch ngũ cốc pha trộn đầu tiên trong dòng sản phẩm và kết quả là tạo ra một biểu hiện đặc biệt ngọt ngào, phong phú với hương vị thanh lịch của vani và kẹo bơ cứng, và kết thúc dài, mượt mà. Sự pha trộn được làm thủ công ở một cường độ đặc biệt để có thể thưởng thức tốt nhất trên đá tươi để giải phóng chiều sâu của hương vị.

Vị giác: Mũi: Bùng nổ với hương vị ngọt ngào của kẹo bơ cứng, đào mềm và quả mâm xôi cay nồng xen lẫn với kem vani béo ngậy của melba đào mê đắm. Vị giác: Vòm miệng ngọt ngào, mượt mà, vang tận mũi. Lớp hương của mật ong hoa trong vắt, mứt cam, và một chút hạt phỉ nướng. Kết thúc: Cân bằng và ngọt ngào.

Khi nhắc đến Chivas thì chắc chắn không thể bỏ qua hương vị thượng hạng nổi tiếng cho các phân khúc khách hàng trung và cao cấp đó chính là CHIVAS 21 ROYAL SALUTE THE SNOW POLO EDITION. Hiện nay tại các thị trường Thế Giới lẫn Việt Nam thì loại rượu này đang được các tín đồ sành rượu săn đón mạnh mẽ trong dịp cuối năm này, không chỉ chiếm trọn ưu thế về mùi hương mà còn chiếm trọn mọi ánh nhìn với thiết kế mạnh mẽ và sắc sảo này.

Rượu CHIVAS 21 ROYAL SALUTE THE SNOW POLO EDITION nhằm tạo ra để mang đến hương vị khác biệt và độc đáo cho các tín đồ của thương hiệu rượu Chivas. Chivas regal là loại Whisky pha trộn một loại thức uống có cồn, nguyên liệu chính để tạo ra rượu là ngũ cốc, mạch nha lên men và chưng cất, sau đó ủ trong thùng gỗ sồi với khoảng thời gian chưng cất là ba năm. Tất cả các loại Whisky được lựa chọn đều có ít nhất là 12 năm tuổi.Và tất nhiên Chivas thuộc dòng Whisky pha trộn và phổ biến rộng rãi nhất trên thế giới, chứa nhiều lớp Whisky lúa mạch và mạch nha khác nhau được chưng cất rất nhiều từ vùng đất Scothland.

Lễ kỷ niệm cuối cùng của Sport of Kings từ ‘King of Whisky’, mỗi biểu thức trong Bộ sưu tập Polo lấy cảm hứng từ những địa điểm tuyệt đẹp nơi polo được chơi trên khắp thế giới ngày nay.

Từ sự pha trộn bên trong chai cho đến chiếc cờ bằng sứ được làm thủ công, Snow Polo Edition bao hàm những gì tinh túy nhất của tuyết như một địa điểm chơi polo - những cơn gió se lạnh và tuyết mềm cùng làn gió buổi tối kéo dài.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường