Rượu Chivas .

Royal Salute 21YO The Polo Estancia Edition

5,300,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-CVPL2121
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Chivas Royal Salute 21 Year Old Special Batch / The Polo Estancia Edition

Sự pha trộn Chivas Regal đầu tiên được ra mắt bởi Chivas Brothers vào năm 1909, một thương hiệu cao cấp đã nhanh chóng phát triển một thị trường lớn tại Mỹ. Trong khi Cấm tạm ngừng thành công mười năm sau đó, nó cũng cho phép các nhà sản xuất chưng cất của Canada, Seagram, trở thành công ty đồ uống lớn nhất ở Bắc Mỹ, và họ đã nhắm ngay đến Chivas Brothers khi mua vào thị trường Scotch. Họ mua lại công ty vào năm 1949, thêm Strathisla vào danh mục đầu tư của mình và xây dựng thêm ba nhà máy chưng cất nữa. Trong những năm qua, họ cũng mua lại tài sản của Campbell Distillers và The Glenlivet Distillers, định vị nó là một trong những công ty rượu whisky lớn nhất ở Scotland. Đế chế Seagram cuối cùng đã sụp đổ vào đầu những năm 2000, với chi nhánh Chivas Brothers được Pernod-Ricard tiếp nhận, cùng với Allied Domecq trong một vụ mua lại riêng biệt, mang lại thương hiệu Ballantine's. Chivas hiện sản xuất hai trong ba loại hỗn hợp bán chạy nhất trên thế giới, và danh mục nhà máy chưng cất của hãng, với Glenlivet là thương hiệu hàng đầu, chỉ cạnh tranh với Diageo.

BESPOKE 21 TUỔI BLEND ĐÃ KẾT THÚC HOÀN TOÀN TRONG CÁC TRƯỜNG HỢP ARGENTINIAN MALBEC CUỐI CÙNG
Malbec

Rượu vang Malbec của Argentina được đặc trưng bởi màu sắc đậm và hương vị trái cây nồng nàn. Sự pha trộn Polo Estancia đã được hoàn thiện hoàn toàn trong các thùng rượu vang Malbec hàng đầu từ 'boutique khủng bố' ở độ cao lớn của Cafayate.


Sự kết thúc
Một quá trình tỉ mỉ đòi hỏi một Máy xay sinh tố bậc thầy tài năng để đạt được độ chính xác mong muốn và đảm bảo hương vị đậm đà của Malbec không át được những nốt hương lâu năm tinh tế hơn trong rượu whisky Royal Salute.

NOSE - Phong phú và hương trái cây bao phủ với các nốt hương của quả mâm xôi và quả mâm xôi đen, gợi nhớ đến một loại nước hoa quả mọng sang trọng với một chút cam thảo ngọt ngào.

PALATE - Phong phú và ngọt ngào với hương quế cay tuyệt vời, tiếp theo là mứt mận và kẹo gừng sô cô la đen đầy mê hoặc.

KẾT THÚC - Dài và ngọt với lớp crescendo hơi khôMón khai vị cuối cùng hoặc cocktail sau bữa tối. Công thức này có vị đắng-ngọt và giòn, với các sắc độ đậm nhạt và được trang trí bằng lá bạch đàn.



Thành phần
45ml / 1.5fl oz Royal Salute Polo Estancia Edition
Cổng ngọt 15ml / 0,5fl oz
2,5ml / nửa thìa cà phê Fernet Branca Menta
2,5ml / nửa thìa cà phê Xi-rô 2: 1
2 gạch ngang sô cô la đắng

Phương pháp
• Kết hợp tất cả các thành phần trong một ly trộn
• Khuấy trong vài giây
• Đổ vào cốc nước trên một khối đá
Tốt nhất của mình…
Được phục vụ trong một cái cốc với một viên đá và được trang trí bằng lá bạch đàn. Vị đắng ngọt và giòn, đây là món khai vị cuối cùng hoặc cocktail sau bữa tối.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường