Rượu Chivas .

Royal Salute 21YO World Polo Edition (Xanh Ngọc)

4,300,000 đ
Mã sản phẩm: ROY21POL17
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

ROYAL SALUTE 21YO
THE POLO EDITION 2017
 

Rượu Royal Salute 21 Polo Edition là phiên bản giới hạn tôn vinh sự gắn kết của Chivas Royal Salute POLO Edition 21YO và môn thể thao Polo (mã ngựa môn thể thao của hoàng gia) , đây là phiên bản giới hạn của rượuChivas Royal Salute POLO Edition được ra mắt với số lượng hạn chế.

Được ra đời vào năm 1953 để đánh dấu lễ đăng quang của Nữ Hoàng Elizabeth II, kể từ đó Royal Salute đã được lên ngôi như một loại Scotch Whisky thượng hạng duy nhất trên thế giới, được pha trộn và ủ trong thùng gỗ sồi tối thiểu 21 năm. Những người nghệ nhân gốm sứ đã dùng chính đôi tay của họ để gia công trong sáu ngày. 

 

CHIVAS 21 NĂM THE POLO EDITION 2017

Sau phiên bản Polo cực kỳ thành công của năm  Royal Salute sẽ chính thức ra mắt phiên bản giới hạn 21 năm tuổi thứ hai của mình vào tháng 9 năm 2018.

Royal Salute Beach Polo Edition được lấy cảm hứng từ môn thể thao polo bãi biển và là món đồ uống lý tưởng cho du khách muốn tìm kiếm những kỷ niệm bên bờ biển của riêng mình.

Giống như người tiền nhiệm của nó, Beach Polo Edition được chứng thực bởi Đại sứ Royal Salute World Polo lâu năm và cựu đội trưởng Polo của Đội tuyển Anh, Malcolm Borwick. Với màu đỏ đặc trưng mang tính biểu tượng trên bao bì, cờ hiệu bên trong được thiết kế trên nền màu xanh lam nổi bật, gợi lên các giải đấu polo bãi biển điển hình với bầu trời xanh và biển.

Royal Salute Beach Polo có hương vị khói nồng nàn với tông than bùn mềm mại, vị phong phú của trái cây và mật ong ngọt ngào.

ĐẶC TRƯNG CỦA SẢN PHẨM

  • Màu sắc: hổ phách vàng sáng.
  • Mùi hương: trái cây, hoa và khói.
  • Hương vị: một sự kết hợp thú vị trầm, ngọt, hạnh nhân, êm dịu và có nhiều chất cốt.
  • Hậu vị: lâu dài, ấm áp.
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường