Rượu Chivas .

Royal Salute Coronation 700ml

620,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-CHV0600
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Royal Salute Coronation 700ml

Kỷ niệm sự khởi đầu của Kỷ nguyên mới với Lễ đăng quang của Vua Charles III Edition
Lần đầu tiên được tạo ra như một món quà dành cho Nữ hoàng Elizabeth II vào ngày đăng quang của bà vào năm 1953, Royal Salute, bậc thầy về rượu whisky Scotch lâu đời đặc biệt, đánh dấu sự khởi đầu một kỷ nguyên mới của chế độ quân chủ đương đại với biểu tượng phiên bản giới hạn quý giá, Lễ đăng quang Hoàng gia của Vua Charles III Edition.

Được chế tạo một cách chuyên nghiệp bởi Royal Salute Master Blender, Sandy Hyslop, biểu tượng đáng thèm muốn là loại rượu whisky vượt thời gian được trân trọng và thưởng thức trong nhiều năm tới, sự pha trộn của hơn 53 loại rượu whisky mạch nha và ngũ cốc quý hiếm.
Mũi: Quả lý chua đỏ tươi, mứt dâu tây tự làm, bánh banoffee, sô cô la đen praline, hạt dẻ mới rang, gia vị đinh hương và một chút dứa cháy.
Vòm miệng: Một sự pha trộn cân bằng giữa lê luộc, quả sung dẻo ngọt, kẹo bơ cứng đậm đà, sô cô la hạt phỉ đậm đà và gia vị lễ hội sống động của gừng tươi, quế và đinh hương.
Kết thúc: Kéo dài và đậm đà với gia vị vui tươi, lâu dài trên vòm miệng.

Một lời tri ân quan trọng về câu chuyện nguồn gốc độc đáo của Chế độ quân chủ Anh và Royal Salute
Kể từ khi thành lập, Royal Salute đã tôn vinh Chế độ quân chủ Anh và đánh dấu những cột mốc quan trọng bằng những cách thể hiện độc đáo tượng trưng và thể hiện một thời điểm trong lịch sử. Vì Scotch có nguồn gốc như một món quà đăng quang cách đây 70 năm, nên không thể có thời điểm nào phù hợp hơn để Royal Salute một lần nữa bày tỏ lòng tôn kính.

Giới thiệu Rượu Royal Salute The Coronation of King Charles III Edition
Được chế tác độc quyền để tôn vinh chế độ quân chủ của hoàng gia bước sang trang mới – thời kỳ của Vua Charles đệ tam, một dấu mốc lịch sử vô cùng quan trọng. Chỉ có duy nhất 7 chai tại thị trường Việt Nam, cùng số series với 4 ký tự riêng biệt được khắc trên từng chai.

The Royal Salute Coronation of King Charles III Edition được đặt trong decanter pha lê Dartington, nhuốn màu xanh Sapphire đậm. Màu Sapphire được sử dụng tương thích với màu những viên đá quý trong vương miệng của Hoàng Gia, trong khi hộp gỗ bao quanh bình rượu thể hiện các chi tiết kiến trúc được chạm khắc tinh xảo lấy cảm hứng từ tu viện Westminster, địa điểm lịch sử tổ chức các buổi lễ đăng quang của Anh kể từ năm 1606.

Được pha trộn từ 53 loại whisky mạch nha và ngũ cốc quý hiếm, đại diện cho năm 1953 – năm nữ hoàng Elizabeth đăng quang. The Royal Salute Coronation of King Charles III Edition mang đến một hành trình cảu hương vị kéo dài tượng con đường song hành 70 năm đầy cột mốc của Royal Salute với hoàng gia Anh, trải nghiệm bắt đầu từ hương thơm của quả lý chua đỏ tươi, kẹo dẻo socola đen và hạt dẻ rang mới. Tiếp đến, ta sẽ cảm nhận được sự kết hợp của quả sung ngọt, gừng tươi và một hậu vị kéo dài.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường