Rượu Rhum .

RUM MOUNT GAY XO Barbados 750ml

1,250,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-MOU0102
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Mount Gay XO Reserve Cask Rum 700ml, 43%

Quốc gia: Barbados

Dung tích: 700ml

Độ cồn: 43% Mount Gay XO Reserve Cask Rum là một loại rượu rum rất dễ chịu, từ Nhà máy chưng cất Mount Gay ở Barbados và đã được ủ tới 12 năm trong thùng gỗ sồi.

Màu sắc: Hổ phách. hương thơm.

Mô tả Sản phẩm
Mount Gay XO Reserve Cask Rum là một loại rượu rum rất dễ chịu, từ Nhà máy chưng cất Mount Gay ở Barbados và đã được ủ tới 12 năm trong thùng gỗ sồi thùng. Màu sắc: hổ phách. Hương thơm: gỗ sồi, ngọt ngào, chuối, vani, quả mơ và caramel. Hương vị: phong phú, khô, ngọt ngào và trái cây. Mount Gay XO Reserve Cask là một loại rượu rum tuyệt vời, hãy thực sự tận hưởng! Mount Gay XO Reserve Cask có giá tốt để bán trực tuyến tại Luxurious Drinks, cửa hàng rượu trực tuyến của bạn ở Châu Âu.


Một sự pha trộn sang trọng của các loại rượu mạnh tốt nhất có tuổi từ 8 đến 15 năm. Trong khi Eclipse là hương hoa và trái cây, thì Extra Old pha trộn các sản phẩm chưng cất chủ yếu bằng nồi đôi cũ hơn đáng kể đã làm tròn các nốt hương sắc nét hơn này thành một sự cân bằng tinh tế hơn. Nó toát lên sự tinh tế mà chỉ thời gian mới có thể mang lại và mang đến hương vị thiên đường thực sự từ loại rượu rum đã phát minh ra rượu rum.

Ghi chú nếm thử rượu rum Mount Gay XO Reserve Cask


Mũi: Sự cân bằng hoàn hảo của chuối chín và bánh mì nướng, tiếp theo là vani, bánh ngọt và gia vị ấm áp.

Vòm miệng: Phong phú, gỗ sồi và sắc nét.

Kết thúc: Tròn với một kết thúc mịn màng.

Thông tin nhà máy chưng cất
Mount Gay Distilleries Ltd. của Barbados, hòn đảo cực đông của Tây Ấn. Chứng thư lâu đời nhất còn tồn tại của công ty là từ năm 1703, biến Mount Gay Rum trở thành nhà máy chưng cất rượu rum thương mại lâu đời nhất thế giới. Cổ đông lớn hiện tại của Mount Gay Distilleries kể từ năm 1989 là Rémy Cointreau.Mount Gay Rum được bán ở 110 quốc gia và thị trường xuất khẩu chính của nó là Hoa Kỳ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường