Rượu Champagne .

Rượu Champane DOM Perignon Luminous Brut – Phát Sáng

6,200,000 đ
Mã sản phẩm: 01CP-DOM0075
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 12,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .
  • Rượu Champane DOM Perignon Luminous Brut – Phát Sáng
  • Thương hiệu:Dom Perignon
  • Loại vang:Champagne
  • Vùng:Champagne
  • Xuất xứ:Pháp
  • Dung tích:750ml
  • Nồng độ:12.5%
  • Niên vụ:2009
  • Giống nho: Chardonnay Pinot Noir
  • Nhiệt độ phục vụ: Vang sẽ ngon nhất khi thưởng thức ở nhiệt độ 10 – 12 độ.
  • Món ăn kết hợp: Hải sản, động vật có vỏ, thịt gia cầm, phô mai, pho mát
  • Quy cách: Hộp đơn, 6hộp/Thùng

Rượu Champagne Dom Perignon Luminous Brut là một trong những chai champagne rất đặc biệt với nhãn mác chai có dạ quang có thể phát sáng, Chai Champagne này còn được gọi là Champagne Dom Đèn Bin, Rượu có chất lượng siêu thượng hạng không chỉ nổi tiếng tại thị trường của Pháp (nơi sản sinh ra vang) mà còn lan tỏa khắp thế giới. Rượu là con đẻ của nhà sản xuất rượu nổi tiếng của Pháp là Dom Perignon. Nguyên liệu chính để tạo nên loại rượu này là từ 2 giống nho nổi tiếng Chardonnay và Pinot Noir, sở hữu nồng độ cồn lý tưởng là 12,5 %. Tại sao loại vang này lại có tầm ảnh hưởng và để lại ấn tượng mạnh mẽ như vậy chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé.

Dom Perignon Luminous là chai rượu champagne gần như là cao cấp và nổi tiếng nhất trong các chai Champagne. Nó nằm trong Top 5 chai rượu Champagne nổi tiếng và đắt giá nhất thế giới.  Rượu được sản xuất hoàn toàn thủ công và số lượng giới hạn.Chỉ những quả nho có chất lượng tốt nhất,được tuyển chọn cẩn thận tỉ mỉ bằng tay mới được chọn để sản xuất ra dòng Champagne này.

Là loại vang trắng sủi bọt tuy nhiên vang lại có màu xanh nhạt sang trọng, quyến rũ, được làm từ 2 loại nho nổi tiếng của vùng champagne là Chardonnay và Pinot Noir. Ngoài nho là nguyên liệu chính nhà sản xuất còn kết hợp và bổ sung thêm một số loại trái cây tươi như lê, táo, cam, đào, dâu tây cùng một số nguyên liệu khác như cỏ chín, coca, hạt tiêu, gỗ sồi tạo nên một hương vị sánh mịn, tươi ngon đánh gục khứu giác và vị giác của nhiều khách hàng khi quý vị có cơ hội tiếp xúc với vang.

Dấu ấn đậm nét của loại vang thượng hạng chỉ dành cho những bữa tiệc sang trọng này đó chính là mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi quý vị thưởng thức vang. Điểm bắt đầu và điểm kết thúc là sự hòa quyện hương vị ngọt ngào của các loại trái cây và đôi lúc quý vị sẽ cảm nhận được một chút chát nhẹ và chua dịu đặc trưng của nho mang đến dư vị dai dẳng nhiều giờ ngay cả khi bữa tiệc đã hoàn toàn kết thúc.

Quy trình sản xuất Rượu Champagne Dom Perignon Luminous Brut

Để sản xuất ra loại vang cao cấp này không hề đơn giản, rượu phải trải qua một quy trình sản xuất dài với nhiều công đoạn kỳ công và phức tạp như sau:

► Công đoạn đầu tiên đó chính là lựa chọn nho sau đó thu hoạch thủ công bằng tay và vận chuyển chúng về nhà máy. Tại đây công nhân nhà máy sẽ phân loại nho và chỉ sử dụng những trái nho đạt yêu cầu đem đi sản xuất rượu.

► Nho sau đó được đem rửa sạch và cho vào hệ thống ép lấy phần dịch nho, phần dịch nho này sẽ được ngâm cùng vỏ một thời gian và thực hiện quá trình lên men khoảng 1 tháng.

► Khi đã lên men thành công nhà sản xuất sẽ pha một chút nấm men vào rượu để tạo nên lớp bọt trắng hấp dẫn khi quý vị rót và đưa rượu vào trong những chiếc thùng gỗ sồi để thực hiện quá trình ủ và lão hóa trong khoảng thời gian từ 12 tháng trở lên. Cuối cùng rượu mới được đem đi đóng chai và tiêu thụ ngoài thị trường.

Những giải thưởng và số điểm mà Rượu Champagne Dom Perignon Luminous đạt được

Sau nhiều năm xuất hiện trên thị trường rượu đã dành được một số giải thưởng vô cùng danh giá và được các chuyên gia hàng đầu về rượu vang đánh giá rất cao. James Suckling đánh giá rượu với số điểm là 97/100, Wine Spectator và Decanter cùng cho điểm là 96/100 cho loại rượu vang này.

Các bạn nếu chưa một lần thưởng thức loại rượu vang đẳng cấp này thì hãy cùng người thân lên kế hoạch cho những bữa tiệc hoành tráng quý vị nhé bởi số lượng nhà hàng, quán bar, shop rượu vang phân phối chai rượu vang này là không nhiều vì thế quý vị đừng ngần ngại hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất do vang đem lại.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường