Rượu Pháp .

Rượu hình Hổ đen - Golden Glaw XO Brandy

3,100,000 đ
Mã sản phẩm: 01RPT-Y32202
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 1000ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Hình Tượng Con Hổ Golden Glaw XO Brandy

- Xuất xứ: Úc

- Dung tích: 750ml

- Nồng độ: 40%

- Rượu Brandy

Hổ là một loài động vật biểu tượng cho sức mạnh, sự oai linh, uy quyền, thể hiện đẳng cấp vượt trội hơn hẳn so với những loài vật khác, xứng danh là chúa Sơn lâm. Vì thế ý nghĩa biểu tượng hổ trong nhà chính là sự biểu tượng cho quyền lực, sức khỏe, công thành danh toại và nhiều vận may, tài lộc.

Trong dân gian Việt Nam, cọp hay còn gọi là hổ được mệnh danh là chúa tể rừng xanh. Nhắc đến Con Hổ, người ta thường liên tưởng ngay đến sức mạnh, sự oai linh với bản chất hung hãn. Con Hổ cũng được coi là chiến binh dũng mãnh. Bởi lẽ trong săn mồi, Con Hổ rất liều lĩnh và nguy hiềm. Nó dám đối đầu với những loài thú to hơn, khỏe hơn. Và loài cọp nhờ sức mạnh, sự mưu trí mà chiến thắng con mồi.

Ngoài ra Con Hổ là các biểu tượng đặc trưng của quyền uy, mạnh mẽ, túc trí đa mưu và sự thành đạt trong thi cử. Vì thế, hình ảnh Con Hổ xuất hiện nhiều ở cung điện, trường thi, doanh trại quân đội. Hình tượng Con Hổ còn được cho rằng có thể xua đuổi, diệt trừ ma quỷ, trấn trạch giúp gia đình được bình an, tránh bị tà ma quấy nhiễu.

Rượu Hình Cọp - Món Quà Sang Trọng Và Ý Nghĩa

Theo văn hóa của người Việt từ thời xa xưa, mỗi dịp Tết đến xuân về, người người nhà nhà lại nô nức sắm sửa cho bản thân và gia đình. Với mong muốn xua đi tất cả những điều không may mắn đã xảy ra ở năm cũ và đón một năm mới sung túc, an khang thịnh vượng.

 

Khi đó người ta thường tìm đến các sản phẩm phong thủy với mong muốn chúng sẽ đem lại may mắn cho cả gia đình. Cũng là dịp này, người ta cùng tặng nhau những món quà thể hiện tình cảm, thành ý với nhau. Và mang trong mình rất nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp như vậy, rượu hình con cọp là loại rượu được tìm kiếm nhiều nhất. 

Rượu Con Hổ cũng được dùng làm quà tặng cấp trên hay đối tác vào những dịp gặp gỡ đặc biệt nhằm thể hiện sự tôn vinh, kính trọng đối với người được tặng.

Hổ trong dân gian

Trong dân gian, hổ dược biết đến với hình tượng Chúa sơn lâm oai hùng của rừng già. Hình ảnh hổ được nhắc đến trong nhiều nên văn hóa khác nhau, gợi lên những liên tưởng về sức mạnh, oai linh, sự uyển chuyển linh hoạt với những vằn vện trên lưng thể hiện bản chất hung hãn. Hổ được xem là biểu hiện đẳng cấp của chiến binh. Trong chiến đấu và săn mồi Hổ là loài hung hãm, liều lĩnh, dám đối đầu với nhiều thú to khỏe hơn, trong săn mồi hổ đa mưu nên dễ dàng bắt được con mồi. Do đó mà các tướng sĩ giỏi thời xưa thường được gọi là Hổ tướng.

Trong các triều đại phong kiến Phương Đông, Hổ và Rồng biểu tượng đặc trưng cho vương quyền, quân sự và cho những người đỗ đạt trong thi cử nên thường xuất hiện trong các cung điện, doanh trại và trường thi. Dân gian xưa cũng thần thánh hóa Hổ, cho hổ một sức mạnh thiêng liêng có khả năng diệt trừ được ma quỷ. Hình tượng hổ thường được thấy trong các kiến trúc đình miếu … với quan niệm rằng Hổ trấn giữ của vào thì tà ma không giám xâm nhập. Theo phong thủy tượng hổ có khả năng trấn hạch rất tốt và khá được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Món quá dành cho quý ông tuổi Dần, sẽ rất hay khi bạn tặng sếp, hay đối tác tuổi dần 1 chai rượu hình  Con Hổ, vừa rất hợp tuổi mà còn hợp phong thủy. Chắc chắn người nhận sẽ không bao giờ quên món quà đầy bất ngờ này được.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường