Rượu Pháp .

Rượu Royal DRAGON XO 2024

Liên hệ
Mã sản phẩm: 03TBM-DRA20249
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 1500ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Thông tin chi tiết sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Rượu linh vật rồng 2024
  • Xuất xứ: Pháp
  • Dung tích: 1500ml
  • Rượu Brandy
  • Mẫu: Rượu Royal DRAGON XO 2024

Rồng được xem là biểu tượng may mắn, tốt đẹp, và quyền uy. Theo văn hóa phương đông, rồng là một trong tứ linh (long, lân, quy, phụng) là biểu tượng chính trong phong thủy, tượng trưng cho sự bắt đầu tươi mới.
Ý nghĩa rồng ngậm ngọc được xem là biểu tượng may mắn đem lại tài lộc trong làm ăn kinh doanh, giúp cho mọi sự đều dễ dàng thuận lợi. Bên cạnh việc chiêu lộc thì Kệ Trưng Bày Rượu Brandy XO Rồng Ngậm Ngọc, tượng rồng mạ vàng phong thủy còn là linh vật phong thủy giúp trấn áp được nạn tiểu nhân ám hại một cách hiệu quả.

Dựa vào ý nghĩa rồng nhả ngọc, có thể dùng để bài trí trong phòng khách trong nhà hay trong văn phòng làm việc. Vị trí đặt tượng rồng tốt là là hướng “Thanh Long” nghĩa là phía bên tay trái theo hướng nhìn ra cửa của bức tường phòng ta bày trí. Khi bày trí, gia chủ nên để rồng hướng quay đầu ra phía cửa là đúng phong thủy.

Trong văn hóa và phong tục của người dân Việt Nam, Tết là khoảng thời gian gia đình sum họp, quay quần bên nhau, cũng là dịp để mọi người gặp gỡ, tặng nhau những món quà thể hiện tình cảm gắn kết

Một trong những món quà Tết được nhiều người ưa chuộng sử dụng là rượu ngoại, đặc biệt những năm gần đây, rượu linh vật đã và đang là món quà Tết ngày càng quen thuộc với người tiêu dùng

CỬA HÀNG SIÊU THỊ RƯỢU NGOẠI

SHOP RƯỢU NGOẠI THIÊN KỲ

Địa chỉ HCM: 357 Trần Phú, P.8, Quận 5, TP.HCM

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường