Rượu Rhum .

Rượu Rum Bacardi Superior Carta Negra Drak

960,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-BAR0304
Xuất xứ: Cu Ba
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Barcadi Carta Negra Superior Black Rum là loại rượu rum đen được chế tác thủ công bởi Maestro de Ron Barcadi thích hợp để làm ra các ly cocktail tuyệt hảo cho những ngày hè nóng bức và thưởng thức hương vị của biển Caribbean.

Đây là loại rượu có hương vị phong phú, hương vị của nó không hề bị thay đổi kể từ năm 1862 đến nay. Có lẽ chính vì vậy, mà những người yêu rượu rum gọi với cái tên thên thuộc là rượu rum Bacardi đen.

Chọn nguyên liệu: khâu này rất quan trọng, làm sao phải chọn được những nguyên liệu có chất lượng tốt nhất.

Lên men: Để tăng thêm hương vị, một loại men đã được nghiên cứu trong phòng thí nghiện được thêm vào trong quá trình này. Quá trình lên men được kiểm soát kỹ lưỡng từ 1 đến 2 ngày.

Chưng cất: Hỗn hợp sau khi lên men được chưng cất bằng những nồi đồng.

Ủ rượu: rượu được ủ trong thùng gỗ sồi của Mỹ, loại thùng này phải được đốt bên trong để tạo một lớp than mỏng. Sau đó rượu được ủ trong thùng một thời gian nhất định. Trong quá tình này, rượu tương tác với gỗ sồi để tạo nên hương vị đặc biệt. Thời gian ủ rượu tùy vào mục đích của nhà sản xuất.

Phối trộn và đóng chai: sau khi trải qua quá trình ủ; Các thùng rượu được trộn lẫn với nhau để chất lượng đều đặn. Rượu được lọc 1 lần cuối rồi đóng chai.

Chính quy trình nghiêm ngặt đã tạo nên chất lượng tuyệt hảo cho rượu Bacardi Carta Negra Superior Black Rum.

Màu sắc: màu vàng hổ phách đậm

Mùi: hương thơm ngọt ngào của mật mía, caramel và mùi trái cây nhiệt đới. Nổi bật là những nốt hương của cam thảo và vani.

Vị: vị beo béo của caramel, vị ngọt ngọt của trái cây hòa quyện cùng mùi gỗ sồi bị nướng cháy đen. Tất cả hòa quyện đã tạo nên hương vị đậm đà cho rượu Bacardi Carta Negra Superior Black Rum.

 

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường