Vang Tây Ban Nha .

Rượu Sangria ZARAPE Trắng 6,5% - chai 750ml

240,000 đ
Mã sản phẩm: 14PS-SANG1145
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Nộng độ (% vol): 6.5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Sangria ZARAPE Trắng 6,5%

- Loại rượu: Rượu vang có gas
- Xuất xứ: La Mancha, Tây Ban Nha
- Nồng độ: 6,5%
- Dung tích: 750ml
- Loại nho: 100 % Airen
- Mùi Vị: Tinh tế, tươi mát và thơm hương trái cây
- Cách dùng: Dùng với các món tráng miệng, khai vị, ngon hơn khi kết hợp cùng các loại hải sản.


Rượu vang Sparkling Sangria ZARAPE trắng xuất xứ từ Tây Ban Nha, là một loại thức uống thịnh hành từ thế kỷ 18. Nằm trong danh mục rượu vang Sparkling, Sangria nổi bật với sự hòa quyện của hương vị, đánh thức vị giác. Tên "Sangria trắng" tượng trưng cho gam màu trắng của những loại nho chất lượng. Sangria mang đến tinh thần năng động và sự tươi mới, trở thành biểu tượng độc đáo của phong cách sống thư giãn.
Sangria không chỉ đơn thuần là một loại cocktail, mà còn đậm chất mùa hè. Được gọi thêm tên là "nước trái cây lên men", thức uống này ra đời bởi việc kết hợp nho trắng, nước, đường và một chút CO2. Sangria giữ vững hương vị chua ngọt của nho cùng sự tươi mát từ nước trái cây, hòa quyện thành một hương vị độc đáo. Đặc biệt, sản phẩm được đóng trong chai 750ml sang trọng, thu hút. Giúp bạn cảm nhận được hương vị độc đáo này bất kể lúc nào và ở bất cứ đâu. Không cần phải tốn nhiều thời gian để chuẩn bị hoặc pha chế. Hãy mở nắp và tận hưởng ngay hương vị tươi mát của Sangria từ Tây Ban Nha.
Hương vị của rượu vang Sparkling Sangria trắng 750ml
Hương vị của rượu vang Sparkling Sangria trắng 750ml Sangria được tạo nên từ 100% giống nho Airen. Đây là loại rượu truyền thống có vị ngọt và sảng khoái, kèm theo hương thơm của trái cây và chút hương vị quế. Bạn có thể thưởng thức chúng trước hoặc sau bữa ăn hàng ngày hay trong những buổi tiệc nhẹ.
Cách thưởng thức rượu vang Sparkling Sangria trắng 750ml
Rượu vang Sangria 750ml này đặc biệt với vỏ chai màu trắng, tạo nên điểm độc đáo và bắt mắt. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các dịp tiệc tùng, họp mặt bạn bè hoặc đồng nghiệp. Khi thưởng thức, như bất kỳ chai rượu vang trắng khác, Sangria cần được làm lạnh trong nhiệt độ 60 - 80 độ C. Nên thưởng thức Sangria nguyên bản, để có thể cảm nhận hương vị tốt nhất. Cũng có thể thêm một ít các loại trái cây như chanh, cam và táo để làm cho hương vị thêm phong phú. Sangria phù hợp để kết hợp cùng nhiều món ăn, có thể là các món salad, thịt nướng hoặc thịt heo muối iberico, mang đến trải nghiệm ẩm thực đa dạng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường