Rượu Pháp .

Rượu Trâu Đông Hồ -23 Carat Cậu bé ôm vàng 750ml

1,950,000 đ
Mã sản phẩm: 01RPT-DH202103
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Ý NGHĨA MÀ RƯỢU CON TRÂU MANG LẠI

Bình rượu phong thủy con trâu luôn mang đến những điều tốt đẹp và may mắn cho chúng ta. Ai cũng mong muốn những may mắn và điều tốt đẹp nhất. thế thì một chai rượu trâu trưng bày trong nhà sẽ mang đến ho chúng ta những điều tốt và may mắn. Trâu cũng là loài vật được xem là có sức khỏe tốt, nên mỗi bình rượu con trâu mang lại ý nghĩa cầu chúc sức khỏe cho gia đình, luôn mạnh khỏe.

Rượu phong tủy còn giúp chúng ta xua đuổi điều xấu , xui xẻo, mang lại vận hạng tốt. Đặc biết rất hợp với người tuổi Sửu.

Rượu linh vật là một loại rượu phong thủy rất được ưa chuộng hiện nay. Đây nằm trong bộ rượu 12 con giáp. Với hương vị tuyệt với của loại rượu Whisky chứa đựng bên trong. Kết hợp với chế tác hoàn hỏa từ thuy tinh làm nên vỏ bình. Hai điều đó đã làm cho bộ rượu 12 con giáp trở nên nổi tiếng thế giới hơn nữa thế kỉ nay.

Rượu con trâu cũng nằm trong bộ rượu 12 con giáp, đây là loại rượu được lựa chọn nhiều dùng để trưng bày phong thủy trong nhà. Loại rượu này mang đến nhiều ý nghĩa về mặc phong thủy cho gia chủ.

 

BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM:

- 1 Chai rượu hình trâu dung tích 700ml 

- 1 hình bé Ôm vàng cưỡi trâu thuỷ tinh.

- 1 HỘP CAO CẤP + TÚI 

Theo Ngũ hành thì Sửu tương ứng với Thổ

Theo thuyết Âm- Dương thì Sửu là Âm. Sửu mang ý nghĩa là cong mềm, chỉ trạng thái phôi mầm hạt giống đã nảy nở và đã dài, hay còn gọi là Thủy ngưu.

Người sinh năm con giáp Âm có xu hướng là nhà tư tưởng, triết gia.

Vì vậy, rượu con trâu 2021 mang ý nghĩa phong thủy may mắn, thịnh vượng cho năm mới

Năm mới 2021, gia chủ tiếp đãi khách bằng một ly rượu cognac hình con trâu toát lên vẻ sang trọng, quý khách và thể hiện tình cảm của mình trong mỗi ly rượu thơm nồng nàn nhưng cay cay vị gỗ sồi 5 tuổi của Nga.

Một ly rượu Brandy XO vàng thực phẩm 23k tốt cho sức khỏe nhâm nhi nhận dịp Tết đến xuân về, món quà trong trọng ý nghĩa thể hiện tình thân mến khách.

Con trâu, con vật hiền lành là bạn của nhà nông, là con vật không thể thiếu của người nông dân xưa nay.

Mỗi dịp Tết đến xuân về, chúng ta lại chúc nhau những điều tốt đẹp, cùng với lời chúc đó là chai rượu phong thủy hình con giáp theo mỗi năm để cầu chúc tài lộc, may mắn.

Với những người làm ăn kinh doanh, rượu phong thủy rất được chú trọng làm quà tặng đối tác của mình.

Tết năm Tân Sửu 2021 là một năm hứa hẹn nhiều điều thú vị, vói biểu tượng con trâu hiền lành nhưng dung cảm, biểu tượng cho sức mạnh nhưng vô cùng ấm áp và chân tình. Vì vậy rượu con trâu Đông Hồ  mang nguyên vẹn ý nghĩa cầu chúc may mắn, tài lộc

Con trâu, linh vật của năm Tân Sửu được khắc họa rất lanh lợi, thông minh, dung mãnh. Mang đậm nét đẹp văn hóa cổ truyền dân tộc Việt nam chúng ta.

Chú trâu Đông hồ đặt trong hộp đỏ vuông hộp quà sang trọng đầy may mắn là món quà Tết cực kỳ ý nghĩa cho bạn và người thân yêu

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường