Rượu Rhum .

Sailor Jerry Spiced Rum

750,000 đ
Mã sản phẩm: 01RUM-SAIL001
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Sailor Jerry Spiced Rum

Quốc gia: Hoa Kỳ
Khu vực: New-Jersey
Độ cồn: 46%
Màu sắc: Hổ phách
Kích thước: 750 ml
Người sản xuất: Thủy thủ Jerry Rum
Mã SAQ: 11315083
Mã UPC: 00083664873319

Quy cách: 6chai /thùng

Sailor Jerry rượu rum gia vị
Sailor Jerry là một loại rượu rum thẳng thắn, không vô nghĩa. Nếu bạn đang cảm thấy mạo hiểm, hãy thử những Công thức sau.

Chúng tôi tạo ra tinh thần từ tuyển chọn các loại rượu rums được chưng cất ở Caribê. Các nhà pha chế bậc thầy của chúng tôi “kết hợp” rượu vang với công thức chính xác của chúng tôi, sau đó truyền nó với hỗn hợp gia vị độc nhất vô nhị và các hương vị tự nhiên khác, đặc biệt nhất là vani và một chút quế.

Kết quả là rượu rum có gia vị lâu đời, chất lượng cao. Một tác phẩm cổ điển lâu dài, không phải là một sự ưa thích bay bổng trong đêm.

Mũi:
Vani đậm đà, kẹo bơ cứng bơ khô và hương quế tinh tế

Mùi vị:
Gia vị ấm áp của quế và nhục đậu khấu với vani phong phú. Kết thúc lâu khô cân bằng với vị ngọt dịu và một chút kẹo bơ cứng

Sự mượt mà là chìa khóa cho tính linh hoạt của Sailor Jerry. Thưởng thức nó theo cách bạn thích - uống thẳng, hỗn hợp hoặc trong một ly cocktail.

Nó được sinh ra như thế nào:
Nói một cách đơn giản, những người thành lập công ty là những người hâm mộ Sailor Jerry. Họ đã tạo ra Sailor Jerry Limited để giữ lại di sản của người đàn ông, Norman ‘Sailor Jerry’ Collins.

Họ bắt đầu hoạt động với tư cách là một thương hiệu quần áo đại chúng và mẹ nhỏ ở Philadelphia, hợp tác với các nghệ sĩ địa phương để sản xuất đồ da, giày thể thao, áo thun và các sản phẩm khác có đèn flash của Sailor Jerry. Vì Thủy thủ Jerry đã dành nửa cuộc đời của mình để làm thủy thủ (và nửa còn lại xăm mình) nên việc tạo ra một loại rượu rum có gia vị mang tên ông là một động thái tự nhiên.

Một giáo phái bắt đầu phát triển xung quanh rượu rum, và chẳng bao lâu sau, nó bắt đầu bán chạy hơn bất cứ thứ gì họ làm ra.

Bối cảnh và lịch sử:
Có thể vì nó được các thủy thủ mang đi khắp thế giới hoặc có thể vì nó ngon, rượu rum theo truyền thống là loại rượu mạnh nhất thế giới. Mặc dù một số nơi khác tuyên bố về các giống rượu của riêng họ, nhưng Caribe thường được coi là trung tâm của thế giới rượu rum (đó là lý do tại sao đó là nơi Sailor Jerry ở và sẽ luôn được chưng cất!)

Rượu rum đã gắn bó với văn hóa vùng Caribe trong gần 400 năm, ra đời cùng với ngành công nghiệp đường. Những năm 1600 là thế kỷ sắp ra đời của rượu rum. Chất lượng tăng trưởng nhảy vọt và thị hiếu của mọi người đối với nó cũng vậy. Đến năm 1789, một loại rượu rum ngon nhất của vùng Caribe đã được chọn để làm món ăn thích hợp cho lễ nhậm chức tổng thống đầu tiên của một quốc gia mới nổi gọi là Hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Các nhà chưng cất rượu rum Caribe ngày nay đã có hơn 200 năm kinh nghiệm hoàn thiện nghệ thuật chưng cất, ủ và pha trộn.

Thêm gia vị vào rượu rum là một truyền thống lâu đời của các thủy thủ. Những loại rượu rum đầu tiên đó thô và khắc nghiệt, vì vậy những người thợ làm rượu sẽ trộn và trộn với bất kỳ loại gia vị nào họ có trong tay để cải thiện hương vị của rượu rum. Ngày nay sự khắc nghiệt không còn nữa, nhưng nghệ thuật pha chế rượu rum vẫn sống tốt.

Pha Cocktail
- 2 phần Sailor Jerry Spices Rum
- 1 phần chanh dây xay nhuyễn
- 1 phần nước cốt chanh
- ½ phần xi-rô đơn giản

- Cho tất cả các thành phần vào ly bão.
- Đổ đầy đá bào và lắc.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường