Rượu Vang ChiLe .

Sena Chadwich Aconcagua Valley

5,950,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-SENA01
Xuất xứ: Chile
Nộng độ (% vol): 14.5
Thể tích (ml): 750
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Xuất xứ: Aconcagua Valley-Chile

* Giống nho: Cabernet Sauvignon, Cabernet Franc, Merlot, Carmenere.

Nhà sản xuất: Sena Chadwich

* Loại rượu: Vang đỏ

* Nồng độ: 14.5%

* Thông tin nhà sản xuất:

  • Nằm cách thủ phủ Santiago 90km về phía Bắc, kéo dài về phía Tây là khu vực trồng nho Aconcagua nổi tiếng đặt tên theo con sông chảy qua đây, và cũng là tên của đỉnh Aconcagua cao nhất dãy Andes ở khoảng 7,000m.
  • Tại đây, khí hậu nóng khắc nghiệt đặc trưng của khu vực, đặc biệt là những sườn núi hướng mặt về phía Tây được điều hòa bởi những cơn gió mát thổi xuống từ dãy Andes mỗi buổi sớm, và luồng gió lạnh thổi từ Đại Tây Dương mỗi chiều tối.
  • Sự thuận lợi trong áp dụng thủy lợi, cùng nguồn gốc núi lửa lở tích của thổ nhưỡng đã giúp biến Aconcagua Valley thành một thiên đường văn hóa thực sự. Trải dài từ những ngọn núi đến bờ biển, đây là nguồn gốc của nhiều loại rượu vang Chile nổi tiếng hàng đầu không chỉ Chile mà toàn thế giới.

 

* Thông tin sản phẩm:

  • Được tạo thành từ giống nho nổi tiếng Cabernet Sauvignon – giống nho lai giữa Cabernet Blanc và Sauvignon Blanc nên chai vang mang nhiều nét đặc trưng của loại nho này : Hương thơm hoàn hảo của vị lí chua đen, lá cà chua và một chút mùi thơm của gỗ tuyết tùng..
  • Carmenere là một giống nho đen từ Pháp có nguồn gốc của Bordeaux. Đây là một giống nho được trồng từ nho Vitis vinifera. Nho đã bị tàn phá bởi phylloxera ở thế kỹ 19. Chúng đã được tái phát hiện vào năm 1991 ở Chile. Nho trải qua một sự hồi sinh trong Bordeaux.
  • Cabernet Franc nhẹ hơn Cabernet Sauvignon, tạo ra một loại rượu vang đỏ nhạt góp phần tinh tế. Tùy thuộc vào vùng trồng và phong cách của rượu vang, các hương liệu bổ sung có thể bao gồm thuốc lá , quả mâm xôi , ớt chuông, và hoa violet.
  • Merlot là giống nho có màu xanh đậm, được sử dụng đồng thời trong việc sản xuất rượu vang Merlot và làm thành phần phối trộn giống thành các loại blending khác nhau.

  • Sở hữu màu đỏ đá ruby đậm đầy sang trọng và cuốn hút kết hợp với màu tím đậm của hoa Violette đầy hấp dẫn, ảnh hưởng trực tiếp tới thị giác của người thưởng thức, kéo theo tiền đề về vị giác ngay tiếp nối.
  • Những hương thơm ngọt ngào của hoa quả tươi như: Phúc Bồn Tử, Dâu Tây, hoa Dâm Bụt, hoa Loa Kèn…
  • Rượu mang phong cách tròn đầy của trái cây làm đậm lên nồng độ axit tốt. Sở hữu nét đẹp thanh lịch trong kết cấu, rượu vang trở nên quyến rũ hơn nhờ sự cá tính đặc trưng.
  • Sự hoàn hảo của những chai rượu vang luôn tới từ hương vị riêng biệt của chúng, và thật đáng tiếc nếu không được thưởng thức kèm các món ăn nhằm tăng hương vị như các loại thịt đỏ, thịt vịt, thịt bò cay, pate, thịt thỏ, thịt quay, pho mát cứng, pho mát xanh,...
  • Cũng giống như các chai vang đỏ Chile khác, chai vang Sena Chadwick này phù hợp để sử dụng hơn nếu được ướp lạnh trong nhiệt độ từ 15 – 18 độ C nhắm mục đích giúp thực khách cảm nhận vị rượu tốt hơn, ngon hơn.
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường