Rượu Vang Mỹ .

Silverado Cabernet Saugvinon

2,540,000 đ
Mã sản phẩm: 31BLU-SILVER0113
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 14.5 %
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Giới thiệu rượu vang Silverado Cabernet Sauvignon

Đối với dòng rượu vang nói chung và rượu vang đỏ nói riêng thì nước Mỹ dường như được các chuyên gia về rượu vang bình chọn là đất nước sản sinh ra nhiều loại vang đỏ ngon nhất. Khi thưởng thức rượu mang lại cảm nhận tốt và chúng rất phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam.

Rượu vang Silverado Cabernet Sauvignon của Mỹ được đề cập đến như một thức uống quý giá, thần dược nhất của nhân loại giúp bạn giải tỏa được hết những căng thẳng, mệt mỏi sau một ngày dài làm việc vất vả. Bạn sẽ được biết đến nó với công dụng tăng khả năng miễn dịch, giảm cân cũng như giúp cải thiện trí nhớ của bạn và hơn hết là mang những niềm vui thật to lớn đến với các bữa tiệc. Từ đó sẽ giúp cho cuộc sống xung quanh trở nên vui vẻ và ý nghĩa hơn!

Đặc điểm rượu vang Silverado Cabernet Sauvignon

Rượu vang Silverado Cabernet Sauvignon được ví như viên hồng ngọc có màu đỏ đậm cùng bó hoa phức hợp hương thơm của các loại trái cây chín đỏ như mận, sơ ri, cà phê rang và gia vị tiêu cháy, tất cả hài hòa lại với nhau làm nên một hương vị vô cùng nổi bật và khác biệt.

Nhà sản xuất Silverado đã lựa chọn những giống nho cơ bản đặc trưng nhất tại đây theo một tỉ lệ pha trộn nhất định đó là Cabernet Sauvignon 85%, Merlot 15% và Petit Verdot 3%, Cabernet Franc 2% để tạo nên dòng rượu vang Silverado Cabernet Sauvignon này.

Rượu vang Silverado Cabernet Sauvignon có hương vị tròn trịa, mềm mại, ấm áp với nồng độ cồn 14.5%. Phong cách mới này là nhờ vào việc đã trải qua rất nhiều năm nghiên cứu, là phức hợp của trái cây và gỗ sồi, là hương vị sâu lắng và phong phú, đầy đủ và tinh tế của các loại trái cây chín màu đen và đỏ trên mũi và vòm miệng.

Thưởng thức rượu vang Silverado Cabernet Sauvignon

Rượu vang Silverado Cabernet Sauvignon thích hợp dùng trong bữa chính với các món như  thịt bò đỏ, thịt cừu đỏ, thịt nướng và thịt hầm và uống ở nhiệt độ lạnh dưới 16 độ C là tuyệt vời nhất. Và để thưởng thức loại rượu này một cách đúng điệu nhất, bạn nên sử dụng loại ly pha lê trong suốt tiêu chuẩn sẽ giúp bạn cảm nhận hết được màu sắc và hương vị tuyệt vời của vang. Trước khi uống nên cho rượu thở ít nhất 25 phút trong bình decanter để rượu tỏa hương thơm đều đặn.

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường