Rượu Vang Mỹ .

Silverado SOLO Cabernet Saugvinon

4,333,000 đ
Mã sản phẩm: 31BLU-SILVER0114
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 14%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Giới thiệu rượu vang Silverado SOLO Cabernet Sauvignon

Rượu vang Silverado SOLO Cabernet Sauvignon được biết như một dòng rượu vang nổi tiếng cao cấp, được sản xuất giới hạn của hãng rượu nổi tiếng nước Mỹ vùng Napa Valley. Với những gốc nho trên 80 năm tuổi, làm từ những trái nho Cabernet Sauvignon già với hương vị nồng nàn, mạnh mẽ được trồng trên vùng trồng nho nổi tiếng, nhà sản xuất Silverado đã lựa chọn chúng để làm nguyên liệu sản xuất ra dòng rượu vang cao cấp này.

Cũng có lẽ bởi nguyên liệu làm rượu đặc biệt như vậy mà rượu vang Silverado SOLO Cabernet Sauvignon sẽ khiến bạn mê mẩn ngay từ lần nhấp môi đầu tiên bởi hương thơm nồng nàn của các loại trái cây màu đỏ và gia vị cay, bổ sung vào đó là hương gỗ sồi nướng thanh lịch nơi cánh mũi.

Đặc điểm rượu vang Silverado SOLO Cabernet Sauvignon

Rượu vang Silverado SOLO Cabernet Sauvignon có màu đỏ hồng ngọc sang trọng pha với màu tím sáng. Hương vị ngọt ngào say đắm khứu giác của người uống với vị ngọt và cay của cây trái. Rượu lan tỏa hương thơm tuyệt diệu của anh đào chín và trái mận.

Cấu trúc rượu vang chắc tạo nên sự cân bằng, nhẹ nhàng cùng nồng độ 14% để lại dư vị dễ chịu. Chắc chắn chai rượu vang này sẽ làm ngạc nhiên cho tất cả những ai thưởng thức nó dù chỉ uống một ngụm nhỏ mà thôi.Có thể nói đây là một trong những dòng rượu được bình chọn là loại thức uống dễ đi vào lòng người với những hương vị tuyệt vời và mới lạ.

Rượu vang Silverado SOLO Cabernet Sauvignon có tính chất khá dày, lan tỏa tràn đầy trong khoang miệng, sâu lắng, mềm mại và tinh tế, các hương thơm và mùi vị quyến rũ xen lẫn nhau tạo nên một chai vang đầy đa dạng.

Thưởng thức rượu vang Silverado SOLO Cabernet Sauvignon

Không ít người yêu vang trên thế giới trót đắm say với rượu vang Silverado SOLO Cabernet Sauvignon ngay khi được thưởng thức chúng, phải công nhận rằng cơ thể tuyệt vời của rượu rất xứng đáng để trở thành nhân tố chính của các bữa tiệc.

Rượu vang Silverado SOLO Cabernet Sauvignon sẽ trở nên hoàn hảo nếu được thưởng thức ở nhiệt độ  15-18 độ C. Ngâm rượu trong xô đá 15-20 phút trước khi uống và decanter rượu 30 phút trong không khí. Vang ngon hơn khi kết đôi với thịt đỏ, thịt nướng và phô mai trưởng thành, đồng thời các món ăn giàu chất béo, thịt cừu, đùi bò cũng là một gợi ý đầy thú vị.

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường