Rượu Singleton .

SINGLETON 12YO GIFT BOX F24

1,350,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-SIN2408
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

SINGLETON 12YO HƯƠNG VỊ MƯỢT MÀ

KHỞI VỊ GIAO HOÀ, TÂN NJHIÊN TUYỆT HẢO

Sôi động và cuồng nhiệt nhưng vẫn êm mượt ngọt ngào. TInh thần của những cuộc vui đầy phiêu lưu như chất vị mượt mà của The Singleton.

"Hành trình thưởng vị tuyệt hảo" cuả The Signleton là một thế giới được thiết kế để truyền cảm hứng cho những khám phá thú vị và hấp dẫn mà bạn khó có thể cưỡng lại.

Bạn không thể không thốt lên " Thé will be good"

Hãy để khoảnh khắc Tết được bùng nổ trong những trải nghiệm tươi mới với sự đồng hành cùng hượng vị giao hoà tuyệt hảo. Khai niên hành trình mới đầy cảm hứng khám phá những chất vị thơm ngon và đánh thức một năm mới khởi sắc.

Trong bữa tiệc cuối năm hay khoảnh khắc sum vầy chẳng thiếu những chú cá hồi " tách đàn". Sao phải lo khi trên bàn là The Singleton 12YO luôn cùng bạn trở lại mượt mà, tái nhập hội vui.

Thời khắc nằm lặng im đơn độc giữa những thùng Bourbon cũ và Pedro Xinmenz Oloroso cũng là lúc từng giọt whisky mạch nha đơn thêm êm mượt theo từng phút, từng mùa, từng năm. Để rồi giống như cách The Singleton 12YO đưa hương vị trái cây toả sáng tự nhiên, chất vị whisky bán chạy nhất Châu Á sẽ dẫn lối bạn vào tâm điểm bùng nổ không hồi kết.

Một cuộc vui hết ý không thể thiếu vị whisky ngọt ngào The Signleton 12YO 

TAO NHÃ, SANG TRỌNG - Singleton 12 năm tuổi là loại whisky mạch nha đơn với hương vị đậm đà, êm dịu và cân bằng hoàn hảo với thiết kế chai thủy tinh xanh độc đáo theo phong cách thế kỷ 19. Đây là một thức uống tinh tế, là món quà tao nhã dành cho những ai biết tận hưởng những điều giản dị trong cuộc sống. Hãy dành tặng cho chính bạn và những người thân yêu món quà tuyệt vời này thay cho lời chúc tốt đẹp đầu năm mới.

The Singleton 12YO Gift box mẫu 2024

Nằm lặng im giữa những thùng Bourbon cũ và Pedro Ximenez Oloroso theo từng mùa, từng phút, những giọt rượu whisky trở nên mượt mà và êm ái, đưa hương vị trái cây toả sáng tự nhiên.

Kết quả này được tạo ra bởi quy trình chưng cất được tính toán cẩn trọng, và chỉ 1 trong 20,000 thùng gỗ sồi mới đủ phẩm chất để tạo ra chai whisky mạch nha đơn quý hiếm này.

Đây là chai whisky bán chạy nhất châu Á, với hương vị đầy mọng hấp dẫn tự mận đậm đà, nho đen ngon ngọt và vỏ cam dìu dịu, chắc chắn sẽ hớp hồn người uống ngay từ phú đầu tiên.

The Singleton 12YO Gift box mẫu 2023

Singleton 12 năm - Hộp quà rượu Tết Nhâm Dần 2022, Singleton 12 years old với đặc trưng với hương vị êm dịu, đậm đà và hài hòa đến tuyệt hảo, đó là nét đặc trưng của Singleton, loại single malt whisky của vùng Glen Ord, chỉ dành cho những ai biết tận hưởng những điều giản dị đến tuyệt vời trong cuộc sống. Một món quà thiện chí cùng những lời chúc tốt đẹp nhất cho người thân yêu của bạn.

 

Singleton of Dufftown 12 năm là một trong 3 nhà chưng cất của thương hiệu Singleton lừng danh và quá quen thuộc với người yêu whisky Việt. Dufftown là trái tim của Speyside nơi chiếm tới 80% whisky của Scotland.

Thích hợp làm quà biếu cho người thân

Cách Uống Lý Tưởng

Cho đá 3 hoặc 4 vào ly, rót một lượng lớn rượu Singleton Whisky và pha bắng soda. Hương vị đặc biệt của Singleton Whisky sẽ tăng cường tối đa nếu có thêm soda.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường