SPEY SINGLE MALT .

Spey 18YO 700ml

3,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-SPEY0018
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Spey 18YO 700ml, 46%

SỰ MIÊU TẢ
SPEY là một thương hiệu được tạo ra bởi Harvey's of Edinburgh, một công ty Scotland có lịch sử về rượu whisky từ thế kỷ 18

GHI CHÚ QUA
Loại rượu whisky Singlemalt này có vị quả óc chó béo ngậy, béo ngậy, với trái cây tươi, có vị trái cây và kem, nhiều mật ong cũng như một số nốt hương sáp dễ chịu, mùi sữa trứng vani và sô cô la đen đắng, tiếp theo là những nốt hương ấm áp ngọt ngào hơn của hạnh nhân caramen, trái cây sấy khô, sô cô la sữa hạnh nhân và bánh mì nướng mật ong với một chút quế trên vòm miệng. Hoa cam đan xen với làn khói tinh tế, với rượu sherry đọng lại ở hậu vị.

NHÀ BÁN HÀNG/NHÃN HIỆU : SPEY
THỂ LOẠI : SINGLEMALT WHISKEY
XUẤT XỨ : VƯƠNG QUỐC ANH
ABV : 46%
KÍCH THƯỚC : 700ml

TASTING NOTE 

Mũi
Rất dày đặc và dữ dội. Sherry, quả óc chó, các loại thảo mộc ở dạng tình yêu và các loại khác (có thể là cỏ xạ hương), thuốc lá, mứt mận khô, táo xanh, vỏ sồi khô. Rượu được tích hợp tốt và thỉnh thoảng nhấp nháy.
Nếm
Ở đây cũng vậy: mãnh liệt và tràn đầy sức sống. Hơi ngọt hơn so với mũi gợi ý và có nhiều trái cây hơn (anh đào, mận, chà là). Gia vị gỗ sồi được tích hợp độc đáo, không hề đắng hay khó chịu. Cảm giác miệng kem tuyệt vời.
Hoàn thành
Độ dài vừa phải, kết thúc độc đáo, làm ấm vòm miệng, các loại trái cây sẫm màu bổ sung cho nhau với hương gỗ sồi giờ đây mạnh mẽ hơn trên lưỡi. Ca cao đen và cà phê espresso để hoàn thành.

Được thành lập vào năm 1990, nhà máy chưng cất thuộc về gia đình Harvey (anh em John và Robert Harvey có sở thích sản xuất và phân phối rượu whisky ngay từ năm 1770). Được lựa chọn cẩn thận bằng cách lấy một số cổ phiếu lâu đời nhất từ ​​​​nhà máy chưng cất Speyside, Spey 18 Years Old là loại mạch nha đơn cất được ủ độc quyền trong các thùng rượu sherry cũ và chỉ giới hạn ở 1.500 chai.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường