SPEY SINGLE MALT .

Spey Chairman's Choice Hộp Gỗ 700ml

2,200,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-SPEY0099
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Spey Chairman's Choice
- Dung tích: 700ml.
- Nồng độ: 40%Alc.,
- Xuất xứ: Trưởng thành và đóng nguyên chai bởi Nhà sản xuất tại Scotland.
- Dòng rượu: Speyside Single Malt Scotch Whisky
Spey là nhãn hiệu của một loại rượu single malt từ nhà máy chưng cất rượu Speyside. Spey Chairman's Choice được trưởng thành trong các thùng gỗ sherry và thùng bourbon, được đích thân Chủ tịch Nhà máy lựa chọn từ những thùng gỗ tốt nhất để phục vụ gia đình và người thân vào ngày Giáng sinh.
Truyền thống này hiện vẫn được duy trì và hàng năm cứ đến dịp Giáng sinh thì một số lượng nhỏ hữu hạn rượu Spey Chairman's Choice được phát hành trên toàn cầu để phục vụ, chia sẻ với gia đình Nhà sản xuất và khách hàng thân thiết.

Loại rượu whisky mạch nha đơn cất Spey "Royal Choice" đậm đà và êm dịu này được đựng trong hộp gỗ đẹp đẽ với giấy chứng nhận xác minh mối liên hệ lịch sử của hoàng gia với Spey Single Malt Whisky, có từ thời trị vì của Vua George III.

Năm 1815, khi Lord Byron kết hôn với Annabella Milbanke tại Seaham Hall, ông đã tặng một thùng rượu whisky 'SPEY' cho Vua George III như một món quà. Mối liên hệ hoàng gia với rượu whisky SPEY đã tiếp tục theo những cách khác, bao gồm cả loại mạch nha đơn này từ Nhà máy chưng cất Speyside - SPEY Royal Choice. Nó được sản xuất độc quyền theo giấy phép cho tổ chức từ thiện Lịch sử Cung điện Hoàng gia và có hình ảnh Tháp Luân Đôn trên nhãn, cũng như một số Màu xanh Hoàng gia cổ điển. Loại rượu mạch nha đơn cất cao cấp này được đựng trong hộp gỗ đẹp mắt.

Để kỷ niệm đám cưới của chính mình vào ngày 2 tháng 1 năm 1815, và biết được sở thích của người bạn hoàng gia của mình, nhà thơ Lord Byron đã gửi một chai Spey Single Malt Whiskey cho Vua George III của Bệ hạ tại Cung điện Kew.

Spey's Royal Choice tiếp tục theo truyền thống này là chỉ cung cấp cho một số ít người được chọn. Loại rượu whisky này đã được phát triển cùng với các Cung điện Hoàng gia Lịch sử, để khẳng định mối liên hệ hoàng gia và đảm bảo nó sẽ được các thế hệ tương lai yêu thích. Nó chỉ dành riêng cho các Cung điện Hoàng gia Lịch sử.

Nhà máy chưng cất Speyside là nhà máy thứ hai trong số những nhà máy được xây dựng bởi George Christie, nhà máy đầu tiên của ông là nhà máy ngũ cốc ở phía Bắc Scotland vào năm 1957. Tuy nhiên, nhà máy chưng cất mạch nha của ông mãi đến 30 năm sau mới được hoàn thành và chỉ bắt đầu sản xuất vào năm 1990. Trong lịch sử ngắn ngủi của mình, nó đã xuất hiện trong một số chiêu bài, bao gồm Drumguish, Spey, Cu Dhub, Glentromie và Black Burn. Thương hiệu mạch nha đơn Spey được ra mắt vào năm 2014.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường