SPEY SINGLE MALT .

Spey Chairman's Choice Limited Edition 700ml

2,200,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-SPEY0022
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Spey Chairman's Choice Limited Edition 700ml

Rượu Spey Chairman's Choice, dòng single malt này đến từ vùng Speyside, Scotland. Rượu được ủ trong thùng sherry và thùng bourbon. Theo truyền thống, chủ tịch của công ty sẽ chọn những thùng tốt nhất của mình để phục vụ gia đình vào Ngày Giáng sinh. Truyền thống vẫn tiếp tục và một lượng nhỏ được phát hành trên toàn cầu vào ngày này mỗi năm.

Gia đình SPEY Harwitt có truyền thống hơn 200 năm, đó là những người thừa kế của gia đình sẽ vào hầm rượu của gia đình vào mỗi đêm Giáng sinh, và tự tay hái nó như một loại rượu riêng để chia sẻ với người thân và bạn bè thân thiết vào dịp Giáng sinh. sau Giáng sinh (giàu có là tự ý chí). Curly không biết Tổng thống Harwitt, nhưng loại rượu này rất dễ kiếm và không đắt tiền. Chỉ cần là chủ tịch và muốn kết bạn với tất cả mọi người! Trong ấn tượng của tôi, mỗi chai SPEY đều có số chai, và chai trên tay Xoăn là 03-016578. Hai thước đầu tiên là năm sản xuất rượu cơ bản và 03 là năm 2003. Năm thước cuối cùng là số của cái chai, ừm... tổng thống có khá nhiều bạn.

Đầu tiên rượu có một chút vị ngọt trên tay, sau đó là mùi thơm của bánh mì nướng mới nướng. Mùi đầu tiên đầy hương vị trái cây, mơ, táo, một chút cam quýt, sau đó là kem ngọt ngào, vani nhẹ. Sô cô la có nồng độ cao hơn đến trước, sau đó đến hương quế và hương gỗ sau đó, và có cảm giác rằng lưỡi được bao phủ bởi kem vani. Kết thúc có hương gỗ tinh tế đọng lại trong miệng, thỉnh thoảng có một số hương vị hạt dẻ.

Hương thơm hơi khói và gỗ, tiếp theo là các lớp hương cỏ, mận và táo.
Hương vị Hạt dẻ, hương hoa và trái cây bao phủ vị giác, với vị ngọt rõ ràng của sô cô la nướng và vị ngọt của caramel, đồng thời rượu rất phong phú và đầy đủ.
Vần cuối có hương thơm của vỏ cam, quả mận, hạnh nhân và thùng gỗ ướt, và cuối cùng kết thúc bằng một chút sô cô la đen kéo dài và đẹp mắt.

Kể từ năm 1770, gia đình Harwitt đã có một di sản nghệ thuật, đó là chủ tịch của Harwitt, theo các kỹ thuật làm rượu đã học được trong hầm rượu từ khi còn nhỏ, vào hầm rượu của gia đình vào mỗi đêm Giáng sinh và đích thân chọn một mẻ rượu có hương vị tuyệt hảo. .Whisky, như một bộ sưu tập rượu tư nhân. Và mẻ rượu dự trữ này chỉ dành cho những người thân trong gia đình và bạn bè thân thiết nhất để sang năm cùng nhau thưởng thức.

Kiệt tác mới
Sở hữu nguồn nước tinh khiết từ đầu nguồn của sông Shibei, Nhà máy chưng cất Shibei có những lợi thế độc đáo và đã giành chiến thắng trong một số cuộc thi rượu mạnh quốc tế chỉ trong một cú trượt ngã. tuyển chọn của tổng thống cổ điển vào năm 2020. Hương vị mượt mà.

Hương vị mới
Nắm lấy vinh quang vàng của Cuộc thi rượu mạnh quốc tế ISC vào năm 2020, một tác phẩm mới cổ điển cân bằng và mới được tạo ra. Nó được pha trộn giữa các thùng rượu sherry 75% và thùng rượu bourbon 25%. Hai thùng được pha trộn theo tỷ lệ hoàn hảo. Sau 72 năm nhiều giờ lên men lâu dài, rượu whisky Được bổ sung nhiều hương hoa và trái cây hơn, hương vị được cải thiện lên một mức độ cao hơn, êm dịu và nhẹ nhàng hơn so với thế hệ trước, với các lớp phong phú hơn.

75% thùng rượu sherry và 25% thùng rượu bourbon
Pha trộn tỷ lệ hoàn hảo thùng đôi

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường