SPEY SINGLE MALT .

Spey Michael Owen 1412 - 700ml

2,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-SPEY1412
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Spey Michael Owen 1412 Phiên bản giới hạn vàng

Nhà máy chưng cất Speyside là nhà máy thứ hai trong số những nhà máy được xây dựng bởi George Christie, nhà máy đầu tiên của ông là nhà máy ngũ cốc ở phía Bắc Scotland vào năm 1957. Tuy nhiên, nhà máy chưng cất mạch nha của ông mãi đến 30 năm sau mới được hoàn thành và chỉ bắt đầu sản xuất vào năm 1990. Trong lịch sử ngắn ngủi của mình, nó đã xuất hiện trong một số chiêu bài, bao gồm Drumguish, Spey, Cu Dhub, Glentromie và Black Burn.

Thương hiệu mạch nha đơn Spey được ra mắt vào năm 2014. Nếu Haig có thể có David Beckham thì Spey có thể có Michael Owen.

Phiên bản đóng chai giới hạn này được đựng trong một chiếc chai bằng vàng sang trọng có hình ảnh của chính người đàn ông đó, rượu whisky được ủ chủ yếu ở Bourbon với các phần của hỗn hợp cuối cùng được hoàn thiện bằng gỗ Sherry và Port.

Rõ ràng là 1412 không phải là rượu cổ điển và thực sự không liên quan nhiều đến rượu whisky mặc dù Michael Owen sinh ngày 14 tháng 12.

Cựu cầu thủ bóng đá quốc tế người Anh Michael Owen sẽ là nhân tố chính trong kế hoạch mở rộng châu Á của thương hiệu rượu whisky Scotland Spey do Harvey's of Edinburgh sản xuất.

Tại một sự kiện ra mắt vào đêm qua tại Tháp Luân Đôn – hiện được trang trí bằng một con hào chứa đầy hoa anh túc bằng gốm nổi bật để tưởng nhớ những người đã khuất trong chiến tranh (xem phần cuối của câu chuyện) – Owen đã tiết lộ hai dòng sản phẩm mạch nha đơn đặc biệt: The Golden Choice và The Michael Owen Limited Phiên bản (bên dưới) sẽ được bán trên toàn cầu từ tháng này. Loại thứ hai có giá cao hơn khoảng 15% so với danh mục Spey điển hình.

Nhà rượu whisky cũng đang tìm cách phát triển kênh bán lẻ du lịch và miễn thuế, trong đó Spey hiện chỉ được phân phối tại Đài Loan, nơi thương hiệu này là loại Scotch bán chạy thứ ba tại thị trường địa phương.

“Michael Owen là một thương hiệu rất mạnh (ở châu Á) và chúng tôi hy vọng rằng anh ấy sẽ tạo ra sự khác biệt cho chúng tôi ở Trung Quốc. Chúng tôi đã xem xét thị trường này một thời gian và suy nghĩ về chiến lược thâm nhập của chúng tôi.”

THƯỢNG HẢI NGÀY ĐÁNH DẤU RA MẮT CHÂU Á

Sự kiện lớn tiếp theo của Owen dành cho Spey sẽ sớm diễn ra tại Thượng Hải, nơi Phiên bản giới hạn sẽ được tung ra thị trường châu Á. Michael Owen với tư cách là một thương hiệu phụ cho Spey có thể sẽ thấy các dòng tiếp theo được thêm vào danh mục đầu tư mà TRBusiness hiểu.

 

GIỚI THIỆU VỀ RƯỢU WHISTEYS

Cả hai loại rượu whisky đều được chưng cất bằng phương pháp truyền thống, thủ công tại Nhà máy chưng cất Harvey's, Speyside gần Aviemore trong Công viên Quốc gia Cairngorm.

Biểu thức Lựa chọn vàng lấy cảm hứng từ niềm đam mê đua ngựa của Owen [anh ấy là đồng sở hữu của Manor House Stables] và di sản của sự kiện The Gold Cup tại Royal Ascot. Chai đã được thiết kế đặc biệt và chế tác tinh xảo để vinh danh sự kiện này. McDonough, nhận xét: “Sự lựa chọn vàng hoàn toàn phù hợp với di sản hoàng gia của Spey và chúng tôi hiện đang lên kế hoạch cho những trải nghiệm VIP độc quyền xung quanh phiên bản này.”

Biểu hiện Michael Owen Limited Edition là phiên bản đặc biệt chỉ có 19.790 chai được đánh số kỷ niệm năm sinh của anh ấy vào năm 1979. Chi tiết '1412' trên chai đề cập đến sinh nhật thực tế của Owen vào ngày 14 tháng 12.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường