SPEY SINGLE MALT .

Speyburn 10YO 700ml

1,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-SPEY0010
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Speyburn 10YO 700ml

Thương hiệu: Speyburn
Xuất xứ: Scotland
Dung Tích: 700 ml
Nồng Độ: 40%
Tuổi Rượu / Phân Hạng: 10 năm
Phân Loại: Single Malt Scotch Whisky

Rượu Speyburn 10 không chỉ đơn thuần là một loại rượu whisky mà nó vô cùng đậm đà và tươi sáng. Dòng mạch nha đơn Speyburn 10 year old được hình thành trong sự kết hợp của rượu sherry Mỹ và rượu bourbon cũ. Đây chắc chắn sẽ là một phiên bản đỉnh cao hấp dẫn người tiêu dùng bởi hương vị vô cùng đặc biệt.

XUẤT XỨ RƯỢU SPEYBURN 10 WHISKY
John Hopkins là người sáng lập ra thương hiệu Speyburn khi đã tình cờ phát hiện ra một địa điểm độc đáo là Granty Burn - một con suối hoang sơ ẩn mình tại Speyside, cực kỳ lý tưởng để tạo ra loại rượu whisky đặc biệt mịn. Tuy nhiên, đây là địa điểm khá dốc và rất khó để xây dựng được nhà máy đứng thẳng nên Charles C. Doig - một kiến trúc sư tài ba người Scotland đã thiết kế ra một kiểu dáng cực kỳ mới lạ cho nhà máy chưng cất của Hopkins có thể tồn tại được ở địa điểm như vậy.

Quay trở lại với nhà sáng lập nên thương hiệu Speyburn whisky, những gì mà Hopkins đem đến cho vùng đất này cũng như đối với những vị khách hàng yêu quý của mình là một sự sáng tạo độc đáo được thể hiện qua từng hương vị whisky, trong đó là Speyburn 10 tuổi.

2. ĐÁNH GIÁ RƯỢU SPEYBURN 10 YEARS
Rượu Speyburn 10 years có thiết kế và bao bì giống với phiên bản Speyburn Bradan Orach. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt dễ nhận thấy, thay vì tông màu xanh nhám nhám thì Speyburn 10 sở hữu một màu xanh đậm hơn, kết hợp với tông xám nhã nhặn và có số 10 rõ ràng được in trên bao bì. Điều ngày khiến cho khách hàng dễ phân biệt dòng rượu này với các phiên bản khác của thương hiệu.

Khi thưởng thức loại rượu này, bạn sẽ cảm nhận được hương vị trái cây tươi mát từ cam, dâu tây đen lan tỏa khắp miệng, cùng với hương vị của bơ scotch, kẹo bơ cứng và vị vani ngọt ngào. Tất cả những hương vị này đã hòa quyện vào nhau, tạo nên một hương vị rượu đậm đà, mượt mà và đem đến một kết thúc dài lâu khi dư vị của rượu vẫn còn vương vấn.

Bạn có thể thưởng thức rượu Speyburn 10 years với hai kiểu để tận hưởng hương vị đặc sắc nhất bằng cách uống nguyên chất từng ngụm nhỏ và uống từ từ, nhâm nhi để cảm nhận hương vị nơi đầu lưỡi và tan dần xuống vòm họng. Bạn cũng có thể sử dụng Speyburn 10 để pha cocktail hoặc dùng với một viên đá hình khối, lắc lắc nhẹ và thưởng thức trực tiếp để tận hưởng cảm giác mát mẻ, sảng khoái hơn.

3. GIÁ SPEYBURN 10 SCOTCH WHISKY BAO NHIÊU?
Giá rượu Speyburn 10 tại Rượu Tây Chính Hãng là 1.000.000 đồng/chai 700ml. Đây là mức giá cực kỳ hợp lý cho rượu Speyburn 10 tuổi.

Cũng như các loại whisky hiện nay, giá thành của từng phiên bản, từng loại rượu sẽ có sự chênh lệch tùy theo thương hiệu, đơn vị phân phối, thời điểm mua... Đặc biệt, các dòng rượu ngoại cao cấp như Whisky, bạn nên chọn mua ở đơn vị phân phối chính ngạch, uy tín để đảm bảo chất lượng và hương vị chuẩn xác. Như vậy, bạn mới có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất trong từng giọt rượu hảo hạng. 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường