SPEY SINGLE MALT .

Speyburn 15YO 700ml

2,100,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-SPEY0015
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

SPEYBURN 15-YEAR OLD SINGLE MALT SCOTCH WHISKY 700ML

Thương hiệu: Speyburn
Xuất xứ: Scotland
Dung Tích: 700 ml
Nồng Độ: 40%
Tuổi Rượu / Phân Hạng: 15 năm
Phân Loại: Single Malt Scotch Whisky

Một bộ phim truyền hình nhỏ ngon từ một nhà máy chưng cất bị đánh giá thấp. Loại rượu mạch nha đơn cất Speyburn này đã được ủ trong hỗn hợp các thùng rượu Sherry và Bourbon trong 15 năm, mang lại cho nó một hương vị cân bằng và sâu sắc.

Một Speysider đơn giản, bộ phim này mang đến hương vị của trái cây trong vườn, mật ong, cam quýt caramen, vani, kẹo bơ cứng, bánh ngọt dễ vỡ và xi-rô vàng. Rượu whisky có một cảm giác vừa miệng đầy đủ và béo ngậy. Một bộ phim truyền hình Speyside cân bằng, không lộn xộn, rất phù hợp với hồ sơ của một người nghiện rượu hàng ngày dễ tiếp.

Loại mạch nha đơn cất 15 năm tuổi này từ nhà máy chưng cất Speyburn đã được giới thiệu vào nửa cuối năm 2017. Loại rượu này đã được trưởng thành trong sự kết hợp của các thùng gỗ sồi Mỹ và Tây Ban Nha trong 15 năm. Nó có màu hổ phách với những điểm nổi bật bằng vàng. Nó tỏa ra mùi gợi ý của sô cô la đen đậm đà với hương vị cay của nho khô, trái cây họ cam quýt và vani. Trong khi đó, đối với vòm miệng, có những nốt hương của cam, kẹo bơ cứng, vani và da thuộc được bao bọc bởi một loại gia vị nhẹ nhàng. Người ta có thể nhận thấy kết thúc lâu dài của nó có một loại gia vị ấm áp và ngọt ngào.

GIỚI THIỆU XUẤT XỨ RƯỢU SPEYBURN 15
Speyburn được thành lập từ năm 1897 với nhà máy chưng cất rượu cổ điển. Nơi đây đã cho ra đời nhiều loại Whisky thơm ngon. Năm 1987 là một năm có cột mốc đặc biệt, kỷ niệm 60 năm Nữ hoàng Vương quốc Anh đăng quang. Vì thế để xây dựng nhà máy đúng năm này, Speyburn đã phải làm việc vô cùng tích cực, cố gắng hết mình. Cuối năm 1987 thùng rượu đầu tiên được ra đời như một lời chúc mừng đặc biệt.

Speyburn 15 là rượu thuộc thương hiệu Speyburn đến từ vùng Speyside của Scotland. Nó được ra mắt thị trường vào năm 2017. Tuy xuất hiện chưa lâu nhưng nó được mọi người rất ủng hộ. Rượu Speyburn 15 được xem là một chuẩn mực mới của dòng rượu đơn cất Scotland.

Nguồn nước dùng để chưng cất và ủ rượu là nước lấy từ sống Spey. Nguồn nước tự nhiên này đã góp phần tạo nên màu rượu trong suốt, và độ tinh khiết của nó làm nổi bật hương vị rượu Speyburn.

Mũi: Mứt cam, mùn cưa, ngòi ca cao và bánh quế Hà Lan nhúng cà phê.

Vòm miệng: Lúa mạch mật ong và Bánh xốp caramel của Tunnock. Một lát vỏ cam cháy, ngay sau đó là bánh trứng đường chanh.

Kết thúc: Đường nâu, tổ ong và chuối sấy khô.

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM SPEYBURN 15
Chai rượu có hình dáng cổ điển như mọi chai Speyburn khác với màu chủ đạo là xanh dương đậm. Màu sắc này tạo nên nét sang trọng của Speyburn 15. Sông Spey vốn nổi tiếng với cá hồi, đây là nơi mà chúng sinh sống chủ yếu. Chính vì thế các chai rượu của thương hiệu Speyburn luôn có hình ảnh chú cá hồi xuất hiện. Hình ảnh này đã trở thành biểu tượng của rượu Speyburn, nó nhắc nhở mọi người về nơi mà rượu được sản xuất.

Nguyên liệu làm nên những chai rượu Speyburn 15 chính là loại mạch nha được lên men bằng hạt lúa mạch. Tất cả đều được tuyển chọn kỹ và ủ vào thùng gỗ sồi trong 15 năm. Màu rượu sau thời gian ủ sẽ có màu kem sáng rất hấp dẫn.

Thiết kế tinh tế, vậy còn hương vị của nó thì thế nào? Bạn sẽ không thất vọng khi thưởng thức loại Whisky đơn cất 15 năm này. Nó có hương nồng nàn, ngọt ngào say đắm của mứt trái cây, bánh quế nhúng với café. Xen vào đó còn có mùi cacao và mùn cưa, những hương quen thuộc nhưng khi kết hợp sẽ vô cùng đặc biệt.

Khi mới nhấp thử bạn sẽ cảm nhận được vị mật ong, lúa mạch cùng vị khét của cam đắng. Sau đó chính là sự xoa dịu ngọt ngào của bánh trứng và chua nhẹ của vị canh. Cuối cùng là sự kết thúc bởi vị chuối khô, tổ ong và đường nâu đọng lại nơi cổ họng.

Nếu là một người ưa thích rượu Whisky đơn cất thì Speyburn 15 là loại mà nhất định không thể bỏ qua. Hương vị nồng nàn quen thuộc của nó sẽ khiến người thưởng thức lưu luyến mãi không quên.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường