SPEY SINGLE MALT .

Speyburn 18YO 700ml

3,050,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-SPEY1018
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Speyburn 18 Jahre Single Malt Whisky 0,7l

Tuổi rượu: 18 tuổi
Hương vị: Trái cây, Hạnh nhân, Khói, Sôcôla
Loại Whisky: Mạch nha đơn
Trưởng thành: trưởng thành trong thùng gỗ sồi
Nồng độ cồn: 46.0% vol.
Nội dung: 0,70 lít

CHI TIẾT SẢN PHẨM
Rượu Speyburn 18 là một trong những loại rượu ngâm lâu năm nhất của thương hiệu Speyburn. Vẫn là hình dáng cổ điển đặc trưng nhưng màu rượu lại có màu hổ phách tuyệt đẹp. Speyburn 18 sẽ làm hài lòng tất cả dân sành rượu bởi hương vị vô cùng tinh tế. Với độ cồn 46% thì đây là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời của tín đồ rượu mạnh.

GIỚI THIỆU XUẤT XỨ RƯỢU SPEYBURN 18
Speyburn là thương hiệu rượu nổi tiếng đến từ vùng Speyside của Scotland. Vùng đất này cũng là nơi tập trung nhiều nhà máy chưng cất rượu Whisky nhất của đất nước này. Hệ thống và dây chuyền sản xuất của Speyburn do kiến trúc sư hàng đầu thiết kế vì vậy dù trải qua hơn 120 năm nhưng vẫn hoạt động ổn định.

Các loại rượu của Speyburn được sử dụng nước sông Spey để chưng cất nên có hương vị và màu sắc tinh khiết, trong suốt. Đây cũng là điểm đặt biệt tạo nên dòng Whisky của thương hiệu này.

Speyburn 18 là một loại Whisky đơn cất của thương hiệu Speyburn. Nó được ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ và Tây Ban Nha trong 18 năm. Chính nhờ sự kết hợp của 2 loại thùng gỗ sồi nên rượu Speyburn 18 có hương vị vô cùng đặc trưng.

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM RƯỢU SPEYBURN 18
Chai rượu Speyburn 18 là kiểu chai tròn cao cổ điển với thiết kế thu nhỏ từ trên xuống nhưng mở rộng ở phần đáy chai. Chai thủy tinh trong suốt giúp nổi bật màu rượu vàng hổ phách thu hút ánh nhìn.

Màu chủ đạo của nó là màu tím bắt mắt, đây cũng là phiên bản có màu sắc rực rỡ nhất của Speyburn. Trên chai rượu và hộp vẫn là thông tin của sản phẩm kèm hình ảnh nhà máy chưng cất rượu. Và điểm nhấn đặc trưng là hình chú cá hồi quen thuộc. Một trong những điều giúp người dùng nhận dạng thương hiệu rượu Speyburn từ trước đến nay.

Khi mở nắp bạn sẽ cảm nhận ngay mùi hương vani, quế, đường nâu và hạt nhục đậu khấu thoang thoảng. Tiếp theo là hương hoa cỏ ngọt ngào cùng mật ong tạo nên một mùi hương phức hợp tuyệt dịu.

Khi nhấp ngụm rượu đầu tiên là vị cay nhẹ của gỗ sồi và gia vị. Vị rượu Speyburn 18 ít ngọt so với mùi hương nhưng vẫn thoáng vị socola, caramel cùng trái cây khô. Hậu vị là hương gỗ sồi khô quen thuộc kéo dài trong cổ họng. Dư vị này sẽ lôi cuốn bạn, gây ấn tượng mạnh cho người thưởng thức.

Ai đam mê rượu mạnh thì khi thưởng thức Speyburn 18 sẽ khiến cả tâm hồn trở nên đê mê, nhớ mãi. Vì độ cồn khá cao nên khi uống có thể pha thêm một ít nước tinh khiết. Còn khi thưởng thức rượu nguyên chất thì bạn hãy nhấp từng ngụm nhỏ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường