SPEY SINGLE MALT .

Speyburn Bradan Orach 700ml

900,000 đ
Mã sản phẩm: 01SW-SPEY0900
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

SPEYBURN BRADAN ORACH SINGLE MALT SCOTCH WHISKY

Thương hiệu: Speyburn
Xuất xứ: Scotland
Dung Tích: 700 ml
Nồng Độ: 40%
Tuổi Rượu / Phân Hạng: NAS (No Age Statement)
Phân Loại: Single Malt Scotch Whisky

CHI TIẾT SẢN PHẨM
Speyburn Bradan Orach được sản xuất tại nhà máy chưng cất Speyburn ngay giữa lòng hồ tại Speyside. Nó được ủ độc quyền trong thùng rượu bourbon cũ làm bằng gỗ sồi. Đây là dòng whisky cực kỳ tinh tế, sang trọng từ kiểu dáng đến hương vị, chinh phục biết bao vị giác của tín đồ mê rượu ngoại.

XUẤT XỨ RƯỢU SPEYBURN BRADAN ORACH
John Hopkins là người sáng lập ra thương hiệu Speyburn khi đã tình cờ phát hiện ra một địa điểm độc đáo là Granty Burn - một con suối hoang sơ ẩn mình tại Speyside, cực kỳ lý tưởng để tạo ra loại rượu whisky đặc biệt mịn.

Có thể thấy, những gì mà John Hopkins mang đến Speyside là một tinh thần đổi mới và sự sáng tạo độc đáo trong từng hương vị whisky. Hopkins cũng đã từng nói rằng, anh ấy sẽ xây dựng một nhà máy chưng cất và nấu rượu whisky để kịp nâng cốc chúc mừng kỷ niệm 60 năm trị vì của Nữ hoàng Victoria. Đến năm 1897, anh đã thành công thực hiện mong muốn của mình trong khi rất nhiều người nghĩ rằng, điều đó không bao giờ có thể xảy ra. Và đây cũng chính là điểm mà rượu Speyburn Bradan Orach đã được ra đời.

Cho đến hiện tại, nhà máy chưng cất của Hopkins vẫn tiếp tục được cải tiến về máy móc, đội ngũ nghiên cứu và nhân công. Đồng thời vẫn sử dụng nguồn nước trong vắt, tinh khiết của Speyside để tạo ra những mùi vị rất riêng cho các dòng rượu Speyburn.

Mũi:
Trái Cây - Cam Quýt, Trái cây - Orchard, Hoa - Hoa, Gỗ - Vani, Bánh Kẹo - Mật Ong

Vòm miệng:
Trái cây - Orchard, Gỗ - Sồi, Gỗ - Vani, Cảm nhận trong miệng - Mịn màng, Bánh Kẹo - Mật Ong

Hoàn thành:
Trái cây - Orchard, Gỗ - Sồi, Gỗ - Gia vị

2. RƯỢU SPEYBURN BRADAN ORACH REVIEW
Nếu bạn đang muốn thưởng thức một loại rượu whisky tinh tế và mịn màng thì Speyburn Orach chính là sự lựa chọn đặc biệt dành cho bạn. Đây là dòng rượu Speyburn Single Malt Bradan Orach.

Điểm ấn tượng đầu tiên của loại rượu này chính là vẻ bề ngoài đầy tinh tế với màu xanh nhám nhám và xám tro, theo đúng tông màu đặc trưng của thương hiệu Speyburn. Cùng với logo có hình cá hồi và bức ảnh đen trắng về vùng Speyside (nơi sinh ra Speyburn Bradan Orach) được in trên bao bì. Có thể thấy, tông màu của phiên bản này là tông trung tính nên đem đến cảm giác dịu mắt, sang trọng và tinh tế. Việc sử dụng nắp chai màu xanh cũng đã tạo nên một sự hài hòa về tổng thể sản phẩm từ vỏ hộp đến chai rượu bên trong.

Khi thưởng thức loại rượu này, bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, ngọt ngào đầy tự nhiên và sảng khoái từ hương vị hòa quyện của táo xanh, chanh, mật ong và vani vô cùng đặc biệt. Ngoài ra, bạn sẽ thấy sự lôi cuốn của rượu không chỉ dừng lại ở mùi vị mà còn hiện hữu ở màu sắc rượu, đó là màu vàng hổ phách sáng lấp lánh.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường