Rượu Rhum .

Spytail Rum Cognac Cask

1,050,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-SPYR6902
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Spytail Black Ginger Rum được làm bằng phương pháp ngâm ủ gừng tươi và các loại gia vị khác từ nhiều thế kỷ trước trong những thùng rượu rum chín. Kết quả là một tinh thần ngọt ngào và cay có thể được thưởng thức riêng, với máy trộn hoặc trong các loại cocktail.

Ghi chú đóng chai Spytail Cognac Cask
Tinh thần này đến từ Spytail, có trụ sở tại Cognac! Sau khi chạm tay vào một số rượu rum Caribe, nó được ủ chín trong gỗ sồi trước khi được xử lý thành phẩm trong những thùng trước đó đã đựng Cognac. Vị trái cây thích hợp và mùi sồi, cái này.

Spytail Cognac Barrel là một loại rượu rum vùng Caribe (Trinidad và Guyana), được vận chuyển bằng gỗ sồi qua Đại Tây Dương đến Pháp, nơi nó trưởng thành từ 3-6 tháng trong các thùng rượu cognac. Spytail kết hợp giữa nghệ thuật chưng cất của vùng Caribe và sự pha trộn truyền thống của Pháp. Nó là sự kết hợp hiện đại với truyền thống.

Công ty Spytail Rum có trụ sở tại vùng cognac của Pháp - nổi tiếng không chỉ với loại rượu mạnh cùng tên mà còn là nơi sản xuất một số loại rượu mạnh và rượu mùi hảo hạng nhất trên thế giới. Rượu rum thùng cognac Spytail có nguồn gốc từ Trinidad và Guyana, được vận chuyển trở lại Pháp, nơi nó được ủ trong thùng rượu cognac trước khi pha trộn.

Một sự pha trộn của rượu Rums lâu năm từ Trinidad và Guyana được hoàn thành trong thùng Cognac.

Biggar and Leith là sự hồi sinh của một công ty kinh doanh rượu mạnh vào thế kỷ 18 do ông cố của chủ sở hữu hiện tại - ông Thomas Gladstone - thành lập tại Edinburgh. Sự lặp lại hiện tại của Biggar và Leith có trụ sở tại New York, nơi họ quản lý danh mục nhỏ đồ uống dành cho người lớn được sản xuất tại địa phương và hỗn hợp và ủ theo hợp đồng với một nhà máy chưng cất ở Cognac, Pháp.

Cái tên Spytail Cognac Finishing Rum đã nói với bạn hầu hết câu chuyện - theo một truyền thống đã được tuân theo hàng trăm năm. Các nguồn Spytail tuổi Rum từ Trinidad và Guyana. Khi những chiếc thùng đến bờ biển Đại Tây Dương của Pháp, họ kết hôn với hai Tinh linh và chuyển chúng vào những thùng Cognac cũ để hoàn thiện, nơi họ nghỉ ngơi thêm từ ba đến sáu tháng.

Ghi chú qua
Hình thức / Màu sắc
Hổ phách trung bình

Mũi / Hương thơm / Khứu giác
Hương thơm dẫn đầu với các ghi chú của turbin và chuối rang vàng.

Hương vị / Vị giác / Vòm miệng
Hương vị mạnh mẽ với các ghi chú của kem vani, gỗ sồi, cây sultanas, chuối và một chút cà phê espresso.

Hoàn thành
Kết thúc có độ dài vừa phải, ngọt ngào và ấm áp.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường