500.000đ - 1 triệu .

ST-Rémy Reserve Privee

560,000 đ
Mã sản phẩm: 03BR-BRA2122
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu ST – Remy Reserve Privee : dòng rượu này thuộc dòng Brandy ủ lâu trong thùng gỗ (ít nhất là hai năm) có Màu : vàng đậm của gỗ đẹp mắt Vi thơm thoang thoảng thảo mộc cùng mùi hương trầm ấm của gỗ. Với nồng độ vừa phải phù hợp sẽ mang lại cảm giác nồng nàn ấm áp cho người thưởng thức mang đến một trải nghiệm lý thú cho các quý ông và ngoài ra sản phẩm còn rất thích hợp để làm quà biếu cho bạn bè người thân hoặc cấp trên.

Đặc điểm của Rượu ST – Remy Reserve Privee [BM]

  • Xuất xứ: PHÁP
  • Dung tích (ml): 700ML
  • Nồng độ (%): 40%
  • Loại rượu: BRANDY PHÁP
  • Màu : vàng đậm của gỗ đẹp mắt 
  • Vi : thơm thoang thoảng thảo mộc cùng mùi hương trầm ấm của gỗ 
  • Uống trực tiếp hoặc ướp lạnh trước khi uống 

Khi nói đến Pháp thì người ta sẽ nghĩ ngay đến kinh đô ánh sáng với các hãng thời trang nổi tiếng mà ít ai biết đến ở Pháp còn có một ngành công nghiệp sản xuất rượu vang giải khát vô cùng nổi tiếng. Khi nói đến rượu chúng ta không thể nào mà bỏ lỡ được dòng Rượu ST – Remy Reserve Privee dòng rượu này thuộc dòng Brandy , loại rượu mạnh được chưng cất từ những loại trái cây nghiền nát sau đó ủ trong thùng gỗ ít nhất 3 năm, Chúng sẽ được làm giảm nồng độ rượu bằng cách pha thêm nước cất vào cho cân bằng thơm ngon, tuyệt vời là những gì mà ta có thể miêu tả về sản phẩm nên sẽ không quá ngạc nhiên khi đây là dòng rượu luôn nằm trong top doanh số bán hàng cao nhất rất được các quý ông ưa chuộng và lựa chọn.

Rượu ST – Remy Reserve Privee chính vì được ngâm trong thùng gỗ nhằm cho phép ôxy hoá nhẹ rượu, brandy ngấm màu của gỗ để trở thành màu hổ phách và hấp thụ hương thảo mộc từ gỗ. Hương vị đem lại thoang thoảng mùi mộc trầm ấm. Tất cả quy trình sản xuất đều là khép kín được giám sát một cách nghiêm ngặt và khắt khe kết hợp giữa công thức truyền thống và máy móc thiết bị tiên tiến hiện đại với mục đích nhằm tạo nên hương vị độc đáo dễ uống nhẹ nhàng cho các quý ông.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường