SYRUP .

SYRUP MARIE BRIZARD Lemon / Citron

250,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-SYRU0006
Xuất xứ: Pháp
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Được làm bằng đường mía nguyên chất và nước cốt chanh được chọn lọc khắt khe, rất đậm đà, màu vàng nhạt và sáng. Vị trái cây của chanh vàng với dư vị tươi mát. Thưởng thức với nước có ga, hoặc sử dụng pha cocktail.

Marie Brizard Syrup, một trong những thương hiệu cao cấp toàn cầu của Pháp với lịch sử lâu đời 260 năm, đã gia nhập thị trường xi-rô Hàn Quốc từ năm 2015 và tiếp tục mở rộng lĩnh vực độc đáo của riêng mình. Và Marie Brizard Syrup được làm từ đường mía nguyên chất chất lượng cao và chiết xuất tự nhiên, nước ép cô đặc (7 ~ 30,5%) trong các cơ sở sản xuất được quản lý tốt. Bạn có thể thưởng thức nhiều dòng sản phẩm xi-rô đặc biệt của Pháp này trong cuộc sống cao cấp của mình; cà phê, nước giải khát và trà và thực phẩm tất nhiên.

Được làm bằng đường mía nguyên chất và nước cốt chanh được lựa chọn nghiêm ngặt, Marie Brizard Lemon Syrup rất đậm đà và mang lại hương vị chanh đích thực. Không thêm chất bảo quản.

Nhìn: Màu vàng nhạt và sáng
Hương thơm: Hương vỏ chanh tươi ngon
Hương vị: Vị trái cây của chanh vàng với dư vị tươi mát

Nếm thử: Thưởng thức với nước tĩnh hoặc nước có ga, hoặc sử dụng như một nguyên liệu cho món cocktail của bạn
Thông tin sản phẩm:
Không có cồn

Marie Brizard, một trong những Ngôi nhà rượu mùi lâu đời nhất của Pháp, đã táo bạo kể từ khi được thành lập vào năm 1755 tại Bordeaux. Một người phụ nữ trẻ có tầm nhìn xa, Marie Brizard đã tạo ra Anisette huyền thoại, một biểu tượng của sự tinh tế và sang trọng của Pháp, một công thức đã được giữ bí mật cẩn thận và được trân trọng trong 260 năm. Nổi tiếng với sự thành thạo nghệ thuật Mixology, Marie Brizard ngày nay là một tài liệu tham khảo ở hơn 100 quốc gia. Nó là đối tác ưa thích của nhân viên pha chế. Lấy cảm hứng từ sức mạnh và tinh thần của Marie Brizard, cuộc thi này thách thức các nhân viên pha chế tạo ra một loại cocktail lấy cảm hứng từ một người phụ nữ mang tính biểu tượng trong lịch sử với một người phụ nữ có mối liên hệ và câu chuyện cá nhân.

COCKTAIL
- 6 cl rượu gin
- 4 cl xi-rô chanh Marie Brizard®
- 2 cl xi-rô đường mía Marie Brizard®
- 12 cl nước có ga
Lắc rượu gin, xi-rô chanh và đường với đá viên, rót toàn bộ lượng trong bình lắc vào ly và đổ nước có ga ướp lạnh lên trên.
Phục vụ trong ly cốc bằng cách thêm một lát chanh trên mép.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường