Rượu Vang ChiLe .

Tagua Tagua Gran Reserva Carmenere

530,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-TAG04
Xuất xứ: Chile
Nộng độ (% vol): 14
Thể tích (ml): 750
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Xuất xứ: Central Valley-Chile

* Giống nho: Carmenere

Nhà sản xuất: Bienvenidos a Bodegas Tagua Tagua 

* Loại rượu: Vang đỏ

* Nồng độ: 14%

* Thông tin sản phẩm:

  • Tự hào mang tên thương hiệu rượu vang Bienvenidos a Bodegas Tagua Tagua, bởi vì thế chai rượu vang ra đời là thành quả của sự cố gắng nỗ lực không ngừng đối với những nghệ nhân làm nghề sản xuất rượu. Hơn thế nữa nhờ vào sự kết thừa những giá trị tinh tuý nhất của vùng đất Central Valley có được mà người ta có thể làm nên chai rựou vang hoàn hảo như chai vang này.
  • Được trưởng thành từ những trái nho Carmenere, bạn sẽ cảm nhận được hương vị của rượu vang là sự đậm đà từ hương vị những trái nho ấy. Hơn thế nữa khi bật nắp chai rượu vang ra nếm thử thì hàng loạt những hương vị khác nhau như ùa vào trong khoang miệng. Rượu là sự tổng hoà bởi hương thơm đan xen ghi chú đến từ nhiều trái cây vùng nhiệt đới khác nhau. Trong đó không thể không kể đến những trái cây như mận chín, anh đào đỏ, mâm xôi hay dâu rừng.
  • Thưởng thức rượu vang muốn cho vang phát huy được một cách tối đa hương vị có trong nó thì bạn nên dùng rượu kèm theo một số món ăn được chế biến từ thịt đỏ như thịt bò hấp, thịt thú rừngm các món ăn chế biến sẵn như thịt lợn hun khói hay pho mai…

    

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường