Rượu Tequila .

Tequila Reserva 1800 Coconut

990,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-TQL1497
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 40
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

   1800 Tequila là một thương hiệu rượu tequila của Mexico thuộc sở hữu của Gia đình Beckmann, người cũng sở hữu thương hiệu tequila Jose Cuervo. 100% tequila cây thùa xanh được đóng chai tại Jalisco, Mexico. 1800 được đặt tên theo năm tequila được ủ lần đầu tiên trong thùng gỗ sồi, và được bán trên khắp thế giới. Tại Hoa Kỳ, thương hiệu được nhập khẩu và phân phối bởi công ty phân phối của gia đình Beckmann tại Mỹ, Proximo Spirits.

   Tequila đang được thay đổi hương vị nhờ coconut tequila. Loại rượu tequila nhiều sắc thái này khác với các loại rượu tequila đa dạng khác có mặt trên quầy bar. Cùng với các lựa chọn blanco và Anejo, loại rượu tequila vị dừa này rất tinh tế nhưng bổ sung thêm một lựa chọn mới để uống tinh thần Mexico.

   Thường thì hương vị của rượu tequila được tăng cường qua quá trình lão hóa. Hương gỗ sồi từ các thùng tạo ra các lớp hương vị phong phú đó trong rượu tequilas lâu năm. Giờ đây, các nhà sản xuất rượu tequila đang tìm cách mang đến những hương vị khác đúng với tinh thần cổ điển.

   1800 Tequila đã tạo ra 1800 Coconut Tequila. Được làm bằng nước dừa, hương vị rất tinh tế. Tương tự như nước dừa, bản thân nó, hương dừa rất sảng khoái và nhẹ nhàng. Người uống không nên trải nghiệm hương thơm mạnh mẽ đó giống như các loại rượu có nguồn gốc nhiệt đới khác. Rượu tequila này là về hương dừa chín nhẹ.

 

   Trong khi loại rượu tequila đặc biệt này có thể được uống một mình, nó thật thú vị khi được kết hợp trong một loại cocktail đơn giản. Mặc dù các ghi chú dừa đã được tinh chế, kết hợp nó với các hương vị trái cây tươi sáng khác là tốt nhất. Ví dụ, nếu dừa kết hợp tốt với một hương vị trong một công thức, nó cũng có thể kết hợp tốt trong một ly cocktail.

   Nếu bạn đang tìm kiếm một sự thay đổi tinh vi, 1800 Tequila cung cấp Five Points Pavillion. Loại cocktail này kết hợp mật ong và trà xanh để tạo ra một thức uống có hương thơm thảo mộc. Hương thơm từ trà xanh được bù đắp bởi vị ngọt của mật ong. Loại cocktail này có một chút giống với trà xanh, với một chút biến tấu của người trưởng thành.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường