Rượu Vang Argentina .

TERRAZAS Grand Malbec 14,5%

1,800,000 đ
Mã sản phẩm: 01HEN-TER1800
Xuất xứ: Argentina
Nộng độ (% vol): 14,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Vang TERRAZAS Grand Malbec
Xuất xứ: Vang Argentina
Thể tích: 750ml
Nồng độ: 14.5%
Loại: Vang đỏ
Hướng dẫn bảo quản: Để nơi thoáng mát
Rượu vang TERRAZAS Grand Malbec từ lâu đã nổi danh trên toàn thế giới với hương vị độc đáo và thơm ngon. Nếu ai đã từng một lần được thưởng thức hương men say nồng này chắc chắn sẽ không thể quên được những cảm giác tuyệt vời mà nó mang lại. Cùng chúng tôi “giải mã” rượu vang TERRAZAS Grand Malbec từ nước Argentina trứ danh trong bài viết dưới đây nhé.


1. Giới thiệu về rượu vang TERRAZAS Grand Malbec
Giống nho làm rượu vang rượu vang TERRAZAS Grand
Rượu vang TERRAZAS Grand Malbec là dòng vang nổi tiếng đến từ thương hiệu vang Terrazas de los Andes – nhà làm vang Argentina năm 2018. Để làm nên một thức uống hảo hạng này, TERRAZAS Grand Malbec đã phải nỗ lực rất nhiều trong các công đoạn nghiên cứu, lựa chọn giống nho Malbec đến các phương pháp làm rượu vang phù hợp.

Giống nho được TERRAZAS chọn mặt gửi vàng là loại nho Malbec (linh hồn của Argentina) được trồng tại khu vực thuận lợi nhất cho sự phát triển của chúng là Mendoza. Những vườn nho Malbec tại đây đều có độ cao hơn 1000 mét so với mực nước biển, khí hậu lạnh nên rất thuận lợi cho quá trình phát triển của nho.

Việc chăm sóc vườn nho đều được thực hiện bởi những người nông dân lành nghề nên vô cùng kỹ càng và quá trình thu hoạch thù đều thực hiện theo cách thức chọn lọc thủ công 100% bằng tay trước khi mang đi ép. Điều này giúp đơn vị dễ dàng sàng lọc, chọn những quả nho đạt tiêu chuẩn cũng như tránh gây tổn hại đến chất lượng của nho.

Mô tả về mùi thơm và hương vị của rượu vang TERRAZAS Grand Malbec
Rượu vang TERRAZAS Grand Malbec có màu đỏ ánh tím đậm quyến rũ mang trong mình hương thơm ngập tràn của trái cây đỏ gồm anh đào, mận khô, nho khô đan cài và hòa quyện cùng với hương hoa tím nhẹ nhàng điểm xuyết hương vani và đường caramel. Tầng hương cuối cùng là sự lan tỏa nồng nàn của các loại gia vị, hương khói cùng với mùi gỗ sồi do rượu được ủ trong thùng gỗ sồi trong thời gian dài. Chính sự đa tầng hương này kết hợp với sự mềm mại của cấu trúc tannin mượt như lụa, độ axit tự nhiên đã góp phần làm nên một loại rượu độc nhất từ nguồn sinh thái đặc trưng.

2. Mua rượu vang TERRAZAS Grand Malbec cần chú ý những gia ở nhãn chai?
Thứ hạng rượu
Thứ hạng rượu vang TERRAZAS Grand Malbec cho bạn biết loại nho dùng ở trong rượu là loại nho nào. Nếu là rượu vang Chile chất lượng thì dùng tới hơn 75% giống nho có tên gọi rõ ràng.

Thông tin ngày thu nho
Trên phần nhãn chai sẽ ghi thông tin ngày hái nho để xác định được năm sản xuất. Có tới 95% trái nho sử dụng trong việc chế biến rượu vang được thu hoạch ở cùng năm đó. Nếu một chai rượu vang TERRAZAS Grand Malbec chính hãng mà không ghi ngày hái thì chai rượu đó được hiểu là rượu làm từ nho ở nhiều năm khác nhau.

3. Thưởng thức rượu vang TERRAZAS Grand Malbec chuẩn vị với những lưu ý dưới đây
Rượu vang TERRAZAS Grand Malbec uống bằng ly nào?
Khi thưởng thức rượu vang TERRAZAS Grand Malbec, hãy sử dụng những loại ly có lòng to, bầu ly phình lớn hơn so với các loại ly khác để giúp khuếch tán hương thơm, góp phần khiến việc thưởng thức rượu trở nên trọn vẹn hơn.

Kết hợp rượu vang TERRAZAS Grand Malbec với món ăn nào ngon?
Những món ăn kết hợp với tối ưu với hương vị rượu vang TERRAZAS Grand Malbec là các loại thịt đỏ như thỏ, gà và cừu. Phô mai cũng là một lựa chọn tuyệt vời để thưởng thức chung với loại rượu này.

Thưởng thức vang TERRAZAS Grand Malbec như thế nào?
Nhiệt độ tốt nhất để thưởng thức rượu vang TERRAZAS Grand Malbec là từ 17 đến 18 độ C. Trước khi dùng bạn nên mở nắp khoảng từ 20 đến 30 phút để rượu được oxy hóa và có hương vị tốt nhất.

Cách bảo quản rượu vang TERRAZAS Grand Malbec
Bảo quản rượu vang TERRAZAS Grand Malbec bằng tránh xa ánh sáng mặt trời và hạn chế tối đa tiếp xúc với không khí. Cách bảo quản rượu tốt nhất khi chưa sử dụng là đặt chai rượu nằm và đặt rượu thẳng đứng sau khi mở nắp. Sau khi sử dụng rượu để giữ được đúng chuẩn vị rượu chúng ta nên bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng hết trong vòng một tuần kể từ khi mở nắp.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường