RƯỢU ISLAY WHISKY .

The Gladstone Axe - American Oak

1,100,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-GLAD870
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 41%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

Mỗi lô Gladstone Axe American Oak được làm từ 100% lúa mạch mạch nha và ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ trước đây được sử dụng để sản xuất rượu bourbon. Việc ủ rượu whisky scotch của chúng tôi trong các thùng bourbon cũ truyền đạt những nốt hương ngọt ngào êm dịu cho sự pha trộn của các loại whisky mạch nha tạo nên loại rượu scotch có một không hai này. Gladstone Axe American Oak được làm từ tuyển chọn các loại rượu whisky mạch nha từ 14 nhà máy chưng cất mạch nha Highland và Islay khác nhau.

Rượu Whisky Sồi Mỹ Gladstone Axe.

GHI CHÚ QUA:

Mũi: Quả vani đậm đà, cay cay. giọt mạch nha và giọt trái cây kết hợp đẹp mắt. Bánh ngọt ấm áp trong nền - bánh táo xuất hiện trong tâm trí. Một liên lạc của long não.

Vòm miệng: Vị ngọt, gỗ sồi, vani. Phong cách đậm đà và béo ngậy. Caramen và sốt vani. Mật ong hoa thạch thảo. Sô cô la, hỗn hợp gia vị và sau đó là một chút hương gỗ sồi.

Kết thúc: Một kết thúc lớn với gợi ý của gỗ sồi và vani. Kết thúc từ trung bình đến lâu. Bounty sô cô la - sô cô la và dừa. Gợi ý về mạch nha.

MÀU SẮC: Kẹo bơ cứng béo ngậy, hạt dẻ.

Khuyên dùng: 

Thưởng thức tốt nhất được pha trộn với nhau trong một ly cocktail thơm ngon, được tạo thành từ The Gladstone Axe American Oak Whisky, Stambecco Amaro, Starlino Vermouth, và kết thúc bằng vỏ cam để thể hiện và trang trí.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường