The Glenlivet .

The Glenlivet 1824 Captain Reserve

1,400,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-GLE1734
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

The Glenlivet 1824 Captain Reserve - HÀNH TRÌNH TÌM VỀ GIÁ TRỊ NGUYÊN BẢN

Lấy cảm hứng từ Thuyền trưởng Bill Grant Smith, chắt trai của người sáng lập Glenlivet, Captain's Reserve được hoàn thành trong những thùng trước đây đã đựng Cognac - một quá trình tạo ra các nốt hương nho khô và mật ong đặc biệt trong loại mạch nha đơn có vị cam quýt này.

 The Glenlivet Captain Reserve, một sự kết hợp của rượu cognac giàu nho khô và hương cam quýt đặc trưng kết hợp với vị kem mịn của một và duy nhất, The Glenlivet. Với kết thúc bằng thùng Cognac, The Glenlivet Captain’s Reserve là duy nhất khi cuộc hành trình bắt đầu với kết thúc!

Chất lỏng thơm ngon tìm thấy hương vị mật ong và vị cay độc đáo của nó qua hành trình từ thùng rượu bourbon và rượu sherry đến thành phẩm chọn lọc trong thùng rượu Cognac chất lượng cao, trong ít nhất 6 tháng. Nghệ thuật nằm ở việc làm chủ sự cân bằng giữa ảnh hưởng của lớp sơn hoàn thiện và phong cách đặc trưng của The Glenlivet.

Glenlivet Captain’s Reserve tỏa sáng như một kỷ niệm đáng tự hào của nghề Speyside, đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu vàng bắt đầu bằng kết thúc.

HƯƠNG VỊ: Quế, Hương trái cây: cam, Lê, Quả mơ, Vị ngọt Mật ong

GHI CHÚ QUA
Ghi chú nếm thử từ nhà sản xuất

Màu sắc: Vàng phong phú
Mũi: Hương thơm ngọt ngào và trái cây của mật ong và mứt mơ, với hương thơm của bánh mì quế ngọt ngào và một cảm giác tinh tế của cam thảo cay. Bùng nổ với hương trái cây ngọt ngào. Giàu mật ong và mứt mơ, với hương thơm của bánh mì quế ngọt ngào và một cảm giác tinh tế của cam thảo cay.
Miệng:  Hương vị mọng nước của quýt trong xi-rô, lê chín và nho khô nhúng sô cô la.
HOÀN THÀNH: Cực kỳ mịn và ngon.

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường