Rượu Macallan .

THE MACALLAN 1998 SPEYMALT G&M

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-MCLGM1998
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

THE MACALLAN 1998 SPEYMALT G&M.

Macallan 1998, Nhà đóng chai độc lập Gordon & MacPhail  chưng cất vào năm 1998 và đóng chai năm 2016, tuổi rượu 18 năm, như một phần của loạt Speymalt mở rộng của nhà G&M này.

Một thứ gì đó như một viên ngọc quý ẩn trong thế giới rượu whisky, Speymalt là loạt chai rượu của Gordon và MacPhail, tất cả đều từ một nhà máy chưng cất, có lẽ là loại có uy tín nhất, Macallan! Người đẹp 18–19 tuổi này được ủ trong hỗn hợp thùng sherry đầu tiên và đổ đầy lại, tạo cho nó một đặc điểm Macallan truyền thống, sherry và giàu trái cây khô. Gordon và MacPhail có lẽ chỉ đứng sau nhà máy chưng cất khi nói đến việc sản xuất Macallan’s chất lượng hàng đầu, và đây là một ví dụ khác, một loại rượu whisky phong phú và tuyệt vời mà người hâm mộ của gã khổng lồ Speyside sẽ yêu thích! Loại rượu whisky này được đóng chai ở 43% ABV, với một chút bằng chứng đã tạo ra sự khác biệt lớn về hương vị. Rượu whisky cũng không có màu và được trình bày bằng Hộp G & M quyến rũ (và rất truyền thống)! Một loại rượu whisky cổ điển, từ một trong những nhà máy chưng cất uy tín nhất của Scotland và một trong những nhà đóng chai độc lập uy tín nhất của Scotland.

Mũi
Nhiều rượu sherry hơn so với năm 1997. Quế, mận đóng hộp, cam chín hoàn toàn, đường kẹo. Cà phê nóng. mạch nha, với đường nâu và gỗ sồi già êm dịu. Có một gợi ý thú vị về một nhân vật rỗng tuếch.
Nếm thử
Ngọt hơn, tròn vị hơn, ít gắt hơn những năm 1997. Sherrylastiger, men, cam chín, mận chín, chà là, cà phê đen. Một chút sáp ong, tròn trịa, với mạch nha beery, đường nâu, một nốt hương cỏ thú vị và một khía cạnh mặn. Đặc tính gỗ sherry phát triển theo thời gian, phát triển thành một thứ giống như nước sốt rượu vang madeira. Đường nâu có màu sẫm, nhưng không quá khó.
Hoàn thành
Dài hơn, nhiều trái cây hơn, cam và sô cô la sữa, mạch nha. Lại một chút sáp ong.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường