Rượu Macallan .

THE MACALLAN 30YO DOUBLE CASK

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-MCL2272
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

THE MACALLAN 30YO DOUBLE CASK

Một loại rượu whisky đặc biệt để thưởng thức, với hương vị phong phú, phức hợp và ghi chú của gừng và vani.

Có giá £ 3,400 (giá Duty của Vương quốc Anh). Macallan Double Cask 30 Years Old cũng được bán tại The Macallan Boutiques, các quán bar và nhà hàng cao cấp cũng như các nhà bán lẻ chuyên nghiệp và cao cấp đặc biệt trên khắp thế giới. Nếu bạn muốn đăng ký quan tâm của mình trong biểu thức, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua nút Yêu cầu bên dưới.

Rượu Macallan Double Cask 30 Years Old, được ủ trong ba mươi năm trong sự kết hợp hài hòa giữa các thùng rượu sherry gỗ sồi Mỹ và châu Âu, để tạo ra một hương vị và đặc trưng riêng.

THE MACALLAN  Double Cask 30 Years Old là sự kết hợp quyến rũ của kẹo bơ cứng, tổ ong, vani và táo đỏ - và tôi muốn khắc họa màu sắc rực rỡ và kết cấu khác nhau của những hương vị thơm ngon này trong hình ảnh, gợi nhớ đến những bức tranh tĩnh vật tuyệt vời của Flemish từ thế kỷ 17 thế kỷ.

ĐƯỢC CẢM NHẬN BẰNG HƯƠNG VỊ
Nhiếp ảnh gia và nghệ sĩ nổi tiếng Erik Madigan Heck đã lấy cảm hứng từ thiên nhiên và cảnh quan của The Macallan Estate khi ghi lại hương vị phức tạp của The Macallan Double Cask 30 Years Old.

Bản thân rượu whisky là một hỗn hợp hương vị phong phú và sang trọng, và Erik Madigan Heck đã sử dụng ánh sáng tự nhiên để ghi lại chiều sâu của tính cách này trong cuộc sống tĩnh vật của mình. Bề mặt phản chiếu giúp tăng cường ý tưởng về sự hòa quyện giữa các hương vị - gần như hòa quyện liền mạch với nhau - với tiêu điểm nhẹ nhàng mang lại trải nghiệm hương vị lâu dài.

Màu sắc tự nhiên của rượu whisky là tâm điểm của cảnh quay. Tông màu phong phú và ánh sáng trong mờ của nó đã ảnh hưởng đến bảng màu của toàn bộ sản phẩm, với màu caramel mềm và màu nâu và màu đỏ và xanh lá cây một lần nữa thể hiện chiều sâu của hương vị của nó.

The Macallan Double Cask 30 Years Old

NGỌT NGÀO. GIA VỊ MỀM. CÀ PHÊ.
Một loại mạch nha đơn cân bằng hoàn hảo được ủ trong 30 năm trong thùng gỗ sồi Mỹ và Châu Âu dày dặn. Phạm vi Double Cask kể câu chuyện về một cuộc hành trình đáng kinh ngạc của gỗ, từ những khu rừng xanh bạt ngàn ở miền bắc Tây Ban Nha và dãy Pyrenees của Pháp và những khu rừng tươi tốt ở Ohio, Missouri và Kentucky, để tạo nên sự hài hòa hoàn hảo.

Bản phát hành này thể hiện cam kết bền bỉ của chúng tôi đối với sự xuất sắc không thể bị che lấp vì ảnh hưởng của gỗ sồi là yếu tố đóng góp lớn nhất cho chất lượng, màu sắc tự nhiên và hương thơm và hương vị đặc biệt của rượu whisky mạch nha đơn của chúng tôi.

MÀU SẮC: Acorn vàng và 100% tự nhiên

AROMA: Tổ ong tươi, kẹo bơ cứng ngọt, táo đỏ, quả vả và vani

PALATE: Giai điệu mượt mà của quế, gừng, vani Madagasca, trái cây khô và gỗ sồi

HOÀN THÀNH: Gỗ sồi ngọt, gia vị mềm và kẹo bơ cứng

ABV: 43%

Dấu hiệu phân biệt
Mỗi mạch nha đơn Macallan đều thể hiện cam kết vô song đối với sự tinh thông của gỗ và tinh thần mà The Macallan đã được biết đến kể từ khi nó được thành lập vào năm 1824. Nó là sự thể hiện khát vọng bền bỉ của chúng tôi để vượt ra ngoài tầm thường, tìm kiếm điều phi thường, và tạo ra mạch nha đơn vô song.

Danh tiếng của chúng tôi về sự đặc biệt được đặc trưng bởi những thùng gỗ sồi đặc biệt mà The Macallan nổi tiếng. Có nguồn gốc, được làm thủ công, nướng và tẩm gia vị dưới sự giám sát của Master of Wood, những thùng rượu được chọn bằng tay được chuyển đến các yêu cầu kỹ thuật khắt khe của Whisky Mastery Team. Gỗ sồi đóng góp lớn nhất vào chất lượng, màu sắc tự nhiên, hương thơm và hương vị đặc biệt ở trung tâm của loại rượu whisky mạch nha hảo hạng này.

Sau khi được làm đầy, tinh thần trưởng thành vẫn không bị xáo trộn trong cùng một thùng trong một số năm cần thiết mà nó cần để xứng đáng với biểu hiện Macallan định mệnh của nó. Chính những thùng gỗ sồi này đã đóng góp lớn nhất vào chất lượng, màu sắc tự nhiên, hương thơm và hương vị đặc biệt nằm ở trung tâm của mạch nha The Macallan.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường