Rượu Macallan .

The MACALLAN 72 YO GENESIS DECANTER

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-MCL72Y
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 42%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

THE MACALLAN 72 YO – 2018 IN LALIQUE GENESIS DECANTER

* Dung tích:70cl
* Nồng độ: 42%
  • Macallan
  • Old and Rare 
  • Scotch Whisky
  • Single Malt Whisky
  • Speyside

Bao gồm loại mạch nha đơn Macallan lâu đời nhất được phát hành bởi nhà máy chưng cất, bản phát hành đặc biệt hiếm và giới hạn này kỷ niệm một thời điểm quan trọng trong lịch sử của The Macallan. Lấy cảm hứng từ Nhà máy chưng cất và Trải nghiệm Du khách mới, phiên bản rất đặc biệt này tôn vinh một bình minh mới cho The Macallan.

The Macallan 72 Years Old in Lalique tôn vinh sự sáng tạo của các bậc thầy đến từ nhiều lĩnh vực như whisky, pha lê, kiến trúc, xây dựng, đánh dấu một khởi đầu mới trong lịch sử của hãng. Loại whisky đặc biệt hiếm có này được trưng bày trong chai Decanter pha lê độc đáo, tất cả nằm trong một chiếc hộp được thiết kế với cấu trúc tinh tế, chính xác và không kém phần đẹp mắt, thể hiện rõ tinh thần của nhà chưng cất nổi tiếng này. Trong gần hai thế kỷ, trình độ tinh thông của quá trình sản xuất whisky là trọng tâm của The Macallan. Sẽ là không sai nếu nói Macallan 72 YO in Lalique chứa đựng niềm đam mê cùng nhiệt huyết sáng tạo, chuyên môn vượt trội. Tất cả, theo thời gian, được cô đọng lại trong chai rượu tuyệt ngon và tuyệt đẹp này.

Macallan 72 Years Old ở Lalique - Genesis Decanter đã được phát hành để chào mừng sự kiện khai trương trung tâm du khách và nhà máy chưng cất Macallan trị giá 140 triệu bảng mới vào ngày 2 tháng 6.

Được chưng cất trong những năm 1940, sự thể hiện mới có “sự cân bằng tinh tế của gỗ sồi ngọt ngào, mạnh mẽ với tinh thần than bùn tạo nên đặc tính tinh tế của nó”. Mũi được cho là có hương thơm của trái cây, sau đó là gợi ý của than bùn, với “một chút hương trái cây phong phú và gỗ sồi kéo dài” trên kết thúc.

Thiết kế chai được lấy cảm hứng từ độ cong của cấu trúc mái của nhà máy chưng cất, được cho là gợi ý về tòa nhà đang lên và xuống từ mặt đất.

Hộp trình bày được lấy cảm hứng từ nội thất của nhà máy chưng cất, với một mái gỗ cong trên bình rượu và một dấu chân được lấy trực tiếp từ bố cục hình tròn của ba ngôi nhà tĩnh vật mới.

Nick Savage, nhà chưng cất bậc thầy Macallan, cho biết: “Macallan 72 Years Old là một loại mạch nha đơn cực kỳ hiếm được xác định bằng nhiều năm cống hiến và tay nghề thủ công.

“Là loại rượu whisky lâu đời nhất mà chúng tôi từng đóng chai, đây là một dịp thực sự quan trọng để tưởng nhớ nhà máy chưng cất mới đáng chú ý của chúng tôi. Mặc dù tinh tế trong tất cả các khía cạnh, nó cung cấp một trải nghiệm mãnh liệt ghi nhận lịch sử đặc sắc của The Macallan. "

Macallan 72 Years Old in Lalique - Genesis Decanter sẽ được tung ra thị trường toàn cầu từ tháng 8 năm 2018. Giới hạn 600 decanter trên toàn thế giới.

Ken Grier, giám đốc sáng tạo của The Macallan, cho biết: “Nhà máy chưng cất mới tuyệt vời của chúng tôi vừa là sự tôn vinh truyền thống rượu whisky của chúng tôi và môi trường Speyside tự nhiên của nó, vừa là tầm nhìn hướng tới tương lai, mong đợi chương tiếp theo của The Macallan. Lalique có hiểu biết sâu sắc và thực sự về The Macallan, đã là đối tác của chúng tôi trong hơn một thập kỷ.

“Sự giải thích của họ về kiệt tác thiết kế bằng pha lê này thật là đặc biệt. Sự thành thạo và sáng tạo của họ không bao giờ ngừng khiến chúng tôi kinh ngạc và truyền cảm hứng và sự hợp tác phi thường của chúng tôi phản ánh phần rất có ý nghĩa mà Lalique đã đóng trong câu chuyện The Macallan. ”

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường