Rượu Macallan .

The Macallan Aera

5,500,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-MACAER70
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

The Macallan Aera

Macallan Aera là một phiên bản giới hạn của Macallan Distillery được sản xuất dành riêng cho thị trường Đài Loan. Chai rượu không thể mua được ở bất kỳ nơi nào khác được ủ trong thùng gỗ sồi sherry dày dặn.

Tinh chất và hương vị của nó là sự kết hợp của trái cây, mật ong và cam quýt, sẽ mang đến cho bạn lớp kết thúc lâu dài và đặc trưng của Macallan.

Dòng rượu được biết đến là mang đến những hương vị phảng phất, tao nhã nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần mềm mượt đa vị. Macallan Aera đến cho các vị khách những cảm nhận sâu sắc trên từng cái nhấp môi bởi hương vị lưu luyến đọng lại.

Thưởng thức loại rượu Single Malt Whisky, là thưởng thức được vị rượu tinh túy nhất, theo thời gian. Nên uống nguyên chất và bắt đầu bằng từng ngụm nhỏ, lý tưởng nhất là dùng ly Tulip.

Thêm đá (On The Rocks): Kiểu uống cho viên đá viên vào ly Tumbler (Rocks) sau đó rót rượu lên đá rồi cảm nhận hương vị Macallan Aera. Kiểu này khiến cho ly rượu của bạn mát mẻ hơn. Tuy nhiên kiểu này rượu loại này có vị nhạt hơn và giảm hương thơm.

Hương vị đặc trưng Macallan Area

Tạo nên điểm nhấn của dòng rượu Macallan Aera không thể quên nhắc đến chất liệu làm nên từ các thùng gỗ sồi với phong cách Sherry làm nên sự chủ đạo cho loại rượu này. Đây là một cách tạo nên sự tinh tế, cảm tình từ khách hàng được đánh giá cao nhất. Các mẫu rượu Macallan đều được ra mắt theo khuynh hướng này, tạo nên sự yêu thích riêng biệt cho người thưởng thức nó.

Về nhà máy chưng cất
Nhà máy chưng cất Macallan là một nhà máy chưng cất rượu whisky Scotch mạch nha đơn ở Craigellachie, Moray. Macallan Distillers Ltd, là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Tập đoàn Edrington đã mua lại thương hiệu từ Highland Distillers vào năm 1999.

Thông tin khác
Được phát hành vào năm 2018 cho thị trường Đài Loan, Macallan được trình bày đẹp mắt này đã được ủ chủ yếu trong thùng gỗ sồi dày dặn sherry

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường