Rượu Macallan .

The Macallan Boutique Collection

9,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-MCLB2020
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 52%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Giới thiệu về rượu Macallan Boutique Collection
Để đánh dấu sự ra mắt của chương trình The Macallan Boutique, một biểu thức mới đã được tiết lộ sẽ dành riêng cho những địa điểm này – Bộ sưu tập Macallan Boutique Collection .

Macallan Boutique Collection lấy cảm hứng từ River Spey chảy dọc theo khu đất Speyside, nơi có Nhà máy chưng cất và Trải nghiệm du khách, The Macallan đã bắt đầu một hành trình kỷ niệm các vùng nước nổi tiếng trên thế giới. Điểm đến mang tính biểu tượng trong phiên bản này là Hồ Vermillion, nằm trong Công viên Quốc gia Banff ở Alberta, Canada, nơi yên tĩnh của chính ngôi nhà của The Macallan.

Chính điều này, kết hợp với cảm giác tiếp tục khám phá và khao khát trải nghiệm đã truyền cảm hứng cho The Macallan Boutique Collection, được tạo ra dành riêng cho du khách đến The Macallan Boutiques.

Được xác định bằng các ghi chú của trái cây sấy khô ngọt, kẹo bơ cứng và gừng, loại mạch nha đơn này là kết quả của một nghề thủ công vượt trội kêu gọi cả hai loại vỏ gỗ sồi sherry theo mùa của Mỹ và châu Âu để tạo ra sự cân bằng của trái cây và gỗ sồi.

Bộ sưu tập Boutique sẽ độc quyền cho The Macallan Boutiques từ năm 2020 .

MÀU SẮC: Đồ cổ bằng vàng

Mũi: Trái cây sấy khô ngọt ngào được cân bằng với gỗ sồi trưởng thành, gừng ấm và nhục đậu khấu với chút sô cô la đen và vani

Nếm thử: Ban đầu có vị ngọt và trái cây với dầu cam và gia vị gỗ sồi

KẾT THÚC: Ngọt vừa với kết thúc trái cây và gỗ sồi kéo dài

ABV: 52%

Macallan Boutique Collection phát hành năm 2020

Có thể khó tưởng tượng ngày nay, nhưng trong phần lớn thế kỷ 20, Macallan chủ yếu là một loại mạch nha cấu thành trong hỗn hợp. Cho đến khi thị trường suy thoái những năm 1980, nhà máy chưng cất mới quyết định tập trung vào thương hiệu mạch nha đơn của mình. Thật may mắn, điều này trùng hợp với đỉnh của làn sóng nhiệt tình dành cho các sản phẩm chất lượng cao mà nhà máy chưng cất đã cấp phép cho Campbell, Hope & King và Gordon & MacPhail vào những năm 1960 và 1970. Đây vẫn là một số trong những bộ sưu tập được nhiều nhất trên thị trường. Trong khi doanh số bán mạch nha đơn toàn cầu vẫn dẫn đầu bởi các nước láng giềng Speyside, Glenfiddich và Glenlivet, Macallan dễ dàng được săn lùng nhiều nhất. Trên thực tế, họ phải mở một nhà máy chưng cất hoàn toàn mới vào năm 2018, một kiệt tác kiến ​​trúc dưới lòng đất trong khuôn viên Easter Elchies, tự hào với 36 bức tĩnh vật bằng đồng.

Phiên bản năm 2020 của bản phát hành phổ biến này, chỉ có sẵn tại Macallan Boutiques, một lựa chọn nhỏ các cửa hàng bán lẻ du lịch tại các sân bay ở London, Dubai và Đài Bắc.

Chai rượu này được rút ra từ tuyển chọn những chiếc thùng đã trưởng thành chỉ dành riêng cho những vị khách quý đến thăm Easter Elchies House, ngôi nhà tinh thần của Macallan.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường