Rượu Macallan .

The Macallan Colour Collection 12 Years Old

2,800,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-MCL1857
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

The Macallan Colour Collection 12 Years Old

Bộ sưu tập là sự tôn vinh cam kết của The Macallan đối với Màu sắc Tự nhiên và Gia vị Sherry. Bộ sưu tập Color 12 Years Old giới thiệu một loại whisky mạch nha đơn cất được ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ, được bổ sung một cách hài hòa với hương vị tinh tế từ gỗ sồi châu Âu.

MÀU SẮC CỦA JEREZ
Với màu vàng chanh, những giọt màu trắng phấn, “albero” và “teja”, và một nhánh từ cây nho sherry, chúng ta được đưa đến vùng lãnh thổ nhợt nhạt nổi bật của Jerez de la Frontera.

Chúng tôi đã cộng tác với Nghệ sĩ và Nhà thiết kế đồ họa, David Carson cho Bộ sưu tập Màu sắc. Ông sử dụng đất albariza làm chất trung gian, bôi nó lên giấy như thể sơn. Bên cạnh 12 Years Old, chúng ta còn thấy Easter Elchies House, một biểu tượng của Ngôi nhà Tinh thần của The Macallan ở Speyside, Scotland.

TASTING NOTE
MÀU SẮC: Sồi vàng
MŨI: Gỗ sồi ngọt, vỏ chanh với bánh quy vani và quả lê
VỊ: Xi-rô xốp với sữa đông cam quýt, trái cây vườn và một chút hạt nhục đậu khấu
KẾT THÚC: Vị vừa phải với hương vị gỗ sồi ngọt ngào và vỏ cam quýt
ABV 40%

MÀU SẮC TỰ NHIÊN
Màu sắc bao bì của 12 Years Old đã được lựa chọn cẩn thận để bổ sung cho tông màu của rượu whisky bên trong, phản ánh vùng đất nhạt nổi bật của Jerez de la Frontera. Bộ sưu tập màu Macallan 12 Years Old là loại rượu whisky trẻ nhất trong dòng sản phẩm và là tuyên bố về độ tuổi với Màu tự nhiên nhẹ nhất: màu gỗ sồi vàng, gợi lên hương vị của gỗ sồi ngọt ngào, chanh và vani.

Giáp ranh với Đại Tây Dương rộng lớn, Jerez là một vùng đất khác có mùa hè nóng nực, những vườn nho kiên cường và rượu vang hảo hạng. Đây là nơi các thùng rượu gỗ sồi của The Macallan được ủ rượu sherry hảo hạng, yếu tố quan trọng để tạo ra loại rượu whisky mạch nha đơn cất đặc biệt với Màu sắc tự nhiên cực kỳ bóng mượt.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Các thùng rượu gỗ sồi được sử dụng cho Bộ sưu tập Macallan Color 12 Years Old được pha với rượu sherry từ Jerez de la Frontera, Tây Ban Nha. Là loại whisky trẻ nhất trong Bộ sưu tập và được tuyên bố về độ tuổi với Màu tự nhiên nhẹ nhất, loại mạch nha đơn đặc biệt này có màu gỗ sồi vàng, với hương vị của gỗ sồi ngọt, chanh và vani.

Dành riêng cho du lịch, Bộ sưu tập Màu sắc sẽ có mặt tại The Macallan Global Boutiques, tại các sân bay quan trọng và các địa điểm miễn thuế được chọn trên toàn thế giới từ tháng 9 năm 2023.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường