Rượu Macallan .

The Macallan Colour Collection 15YO

5,100,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-MCL1557
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

The Macallan Colour Collection 15YO

Bộ sưu tập là sự tôn vinh cam kết của The Macallan đối với Màu sắc Tự nhiên và Gia vị Sherry. Bộ sưu tập Color 15 Years Old trưng bày rượu whisky được ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ, được bổ sung hoàn hảo bằng sự bổ sung tinh tế của gỗ sồi châu Âu.

Các thùng rượu gỗ sồi được sử dụng cho Bộ sưu tập Macallan Color 15 Years Old được pha với rượu sherry từ Jerez de la Frontera, Tây Ban Nha.

Với hương vị cam quýt, vani và đào nướng, rượu whisky có màu gỗ sồi tự nhiên - kết quả của quá trình sản xuất rượu mới của chúng tôi và các thùng gỗ sồi đặc biệt kết hợp hài hòa với nhau qua nhiều năm.

MÀU SẮC CỦA JEREZ
Sự ấm áp tỏa ra qua tác phẩm này, từ những nét vẽ màu cam mềm mại gợi lên những vườn cây ăn quả ở Jerez de la Frontera – vang vọng trong bóng râm của họa tiết sóng do Nghệ sĩ và Nhà thiết kế đồ họa David Carson thiết kế cho đến sự lặp lại của chai và rượu whisky bên trong.

Bố cục này, với sự cắt dán dày đặc của các hình thức và kiểu chữ được cắt và xé, là tinh túy của David Carson, người đã thay đổi ngành thiết kế đồ họa bằng cách bác bỏ quan điểm cho rằng văn bản và hình ảnh nên được đặt trong một lưới cụ thể.

Tasting Note

MÀU SẮC: Sồi phong phú
MŨI: Gỗ sồi dịu nhẹ, kẹo bơ cứng vani, kẹo vỏ cam và gừng kết tinh
PALATE: Bánh ngọt cam quýt với kem sữa trứng vani và đào nướng
KẾT THÚC: Vị vừa với gỗ sồi nướng, cam quýt và quế
ABV:  43%

MÀU SẮC TỰ NHIÊN
Màu sắc của bao bì đã được lựa chọn tỉ mỉ để hài hòa với màu hổ phách đậm của rượu whisky bên trong. Nó bày tỏ lòng tôn kính với phong cảnh quyến rũ của Jerez de la Frontera. Bộ sưu tập màu Macallan 15 Years Old có Màu tự nhiên đậm hơn một chút so với 12 Years Old: màu gỗ sồi đậm gợi lên hương vị của gỗ sồi nướng, cam và kem vani.

Ẩn mình bên Đại Tây Dương rộng lớn, Jerez tự hào là vùng đất có vẻ đẹp lạ thường, đặc trưng bởi mùa hè nóng bức, những vườn nho kiên cường và rượu vang hảo hạng. Chính tại nơi đáng chú ý này, các thùng rượu gỗ sồi của The Macallan đã được ủ rượu sherry, một yếu tố không thể thiếu trong việc chế tạo ra loại rượu whisky mạch nha đơn cất đặc biệt được tô điểm bằng màu sắc tự nhiên rạng rỡ đặc biệt.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường