Rượu Macallan .

The Macallan Colour Collection 18YO

11,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-MCL1818
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

The Macallan Colour Collection 18YO

Bộ sưu tập là sự tôn vinh cam kết của The Macallan đối với Màu sắc Tự nhiên và Gia vị Sherry. Bộ sưu tập Color 18 Years Old cung cấp loại rượu whisky đã trải qua quá trình ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ, được tăng cường bởi hương vị tinh tế của gỗ sồi châu Âu.

Các thùng rượu gỗ sồi được sử dụng cho Bộ sưu tập Macallan Color 18 Years Old được pha với rượu sherry từ Jerez de la Frontera, Tây Ban Nha.

Với hương vị vani, sô cô la sữa, cam và tổ ong, rượu whisky có màu nâu vàng tự nhiên - kết quả của quá trình sản xuất rượu mới của chúng tôi và các thùng gỗ sồi đặc biệt kết hợp hài hòa với nhau qua nhiều năm.

MÀU SẮC CỦA JEREZ
Trong suốt 18 năm ủ bệnh kiên nhẫn, rượu whisky đã tạo nên hương vị của thùng rượu: hương chanh và vani của gỗ sồi Mỹ, hương trái cây sấy khô, gia vị và cam quýt từ gỗ sồi châu Âu, cùng hương hạnh nhân, kẹo bơ cứng, rượu khô. trái cây và chút gia vị của gia vị sherry. Kết quả là một hương vị ngọt ngào và citric với hương vị chủ đạo của gỗ sồi ngọt, quýt và tổ ong.

Nghệ sĩ và nhà thiết kế đồ họa David Carson ghi lại sự ấm áp của mặt trời buổi tối khi nó chiếu sáng trên những viên gạch “teja” trên mái của các quán rượu ở Jerez de la Frontera, trên nền là những vườn nho với đất trắng như phấn – môi trường hoàn hảo để tận hưởng một vở kịch về The Macallan.

TASTING NOTE

MÀU SẮC: Màu nâu vàng nhạt
MŨI: Clementine, panna cotta, táo nướng với gỗ sồi ngọt sultanas
VỊ: Hương vị xốp vani, sô cô la sữa với cam, vỏ cam quýt, gỗ sồi và tổ ong
KẾT THÚC: Vừa phải với hương gỗ sồi và cam ngọt ngào
ABV: 43%

MÀU SẮC TỰ NHIÊN
Bộ sưu tập màu Macallan 18 Years Old là loại whisky có màu nâu vàng nhẹ đầy mời gọi: Màu tự nhiên được phát triển trong gần hai thập kỷ rượu whisky tương tác với thùng rượu gỗ sồi Sherry Seasoned. Lấy cảm hứng từ sự ấm áp rực rỡ của mặt trời buổi tối trên vùng lãnh thổ nhợt nhạt của Jerez de la Frontera, màu sắc của bao bì đã được lựa chọn cẩn thận để bổ sung cho tông màu nâu vàng nhạt của rượu whisky bên trong.

Nằm dọc theo Đại Tây Dương rộng lớn, Jerez là một khu vực quyến rũ nổi tiếng với mùa hè thiêu đốt, những vườn nho lâu đời và rượu vang hảo hạng. Tại đây, The Macallan đã cẩn thận ủ các thùng rượu gỗ sồi của mình bằng cách sử dụng rượu sherry chất lượng hàng đầu, một yếu tố thiết yếu trong việc tạo ra loại rượu whisky mạch nha đơn cất đặc biệt với màu sắc tự nhiên rực rỡ và đậm đà đặc biệt.

KHÁM PHÁ THẾ GIỚI SỐNG ĐỘNG CỦA BỘ SƯU TẬP MÀU SẮC
Sử dụng chai rượu whisky của bạn từ Bộ sưu tập để mở khóa Trải nghiệm AR phong phú, đưa bạn vào cuộc hành trình qua quá trình tạo ra dòng sản phẩm du lịch độc quyền đặc biệt này.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường