Rượu Macallan .

The Macallan Colour Collection 21YO

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-MCL2321
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

THE MACALLAN COLOUR COLLECTION 21 YEARS OLD

Bộ sưu tập là sự tôn vinh cam kết của The Macallan đối với Màu sắc Tự nhiên và Gia vị Sherry. Bộ sưu tập Color 21 Years Old trưng bày rượu whisky được ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ, được tăng cường vẻ đẹp bằng cách bổ sung tinh tế gỗ sồi châu Âu.

Các thùng rượu gỗ sồi được sử dụng cho Bộ sưu tập Macallan Color 21 Years Old được pha với rượu sherry từ Jerez de la Frontera, Tây Ban Nha.

Với hương vị của trái cây nhiệt đới, cà phê, quả phỉ và sô cô la đen cam, rượu whisky có màu đồng ấm áp, tự nhiên - kết quả của quá trình sản xuất rượu mới và các thùng gỗ sồi đặc biệt kết hợp hài hòa với nhau qua nhiều năm.

MÀU SẮC CỦA JEREZ
Nghệ sĩ và nhà thiết kế đồ họa David Carson đã làm nổi bật ảnh hưởng của thùng rượu thông qua một loạt tông màu nâu đậm gợi lên mùi gỗ và hương vị caramel nướng cùng một chút gia vị.

Trong thành phần hữu cơ nhưng cân bằng này, màu sắc, hoa văn và kết cấu đặt cạnh nhau, tạo nên cảm giác về cấu trúc phức tạp nhưng cân bằng của rượu whisky.

Giữa những mảng màu sắc rực rỡ, chúng ta có thể chọn ra các màu nâu sô cô la, màu cam và nâu đỏ phản ánh hương vị của rượu whisky như gia vị ấm áp, vỏ vani và cam sô cô la, và màu vàng tươi gợi nhớ đến hương bạch đậu khấu và kẹo gừng mà nó để lại. vòm miệng.

TASTING NOTE

MÀU SẮC: Đồng ấm áp
MŨI: Crème Brûlée, kẹo cam và chanh, gỗ sồi ngọt ngào với dứa caramen
VỊ: Trái cây nhiệt đới, kẹo gừng, kem cà phê, quả phỉ, cam sô cô la đen và bạch đậu khấu
KẾT THÚC: Hương vị vừa phải với gia vị gỗ sồi cân bằng
ABV: 43%

MÀU SẮC TỰ NHIÊN
Màu đồng ấm áp tự nhiên của The Macallan Color Collection 21 Years Old nói lên sự tương tác sâu sắc giữa rượu whisky và thùng rượu gỗ sồi Sherry Seasoned. Lớp hoàn thiện bằng gỗ sồi sáng của hộp trưng bày Bộ sưu tập Màu 21 Tuổi đã được lựa chọn cẩn thận để bổ sung cho tông màu đồng ấm áp của rượu whisky bên trong.

Ẩn mình dọc theo Đại Tây Dương rộng lớn, Jerez là vùng đất quyến rũ nổi tiếng với mùa hè oi bức, những vườn nho kiên cường và rượu vang hảo hạng. Chính tại địa điểm đầy mê hoặc này, The Macallan đã ủ rượu sherry hảo hạng nhất trong các thùng gỗ sồi một cách chuyên nghiệp, một thành phần quan trọng trong việc tạo ra loại rượu whisky mạch nha đơn đặc biệt có Màu sắc tự nhiên óng ả đậm đà.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường