Rượu Macallan .

The Macallan Colour Collection 30YO

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WS-MCL2330
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

THE MACALLAN COLOUR COLLECTION 30 YEARS OLD

Bộ sưu tập là sự tôn vinh cam kết của The Macallan đối với Màu sắc Tự nhiên và Gia vị Sherry. Bộ sưu tập Color 30 Years Old đã trải qua quá trình ủ trong thùng gỗ sồi Mỹ, đẹp mắt đi kèm với hương vị tinh tế của gỗ sồi châu Âu.

Các thùng rượu gỗ sồi được sử dụng cho Bộ sưu tập Macallan Color 30 Years Old được pha với rượu sherry từ Jerez de la Frontera, Tây Ban Nha.

Với hương vị của trái cây nhiệt đới, hạnh nhân, quế, nhục đậu khấu và vỏ chanh kết tinh, rượu whisky có màu hạt dẻ đậm tự nhiên - kết quả của quá trình sản xuất rượu mới của chúng tôi và các thùng gỗ sồi đặc biệt kết hợp hài hòa với nhau qua nhiều năm.

MÀU SẮC CỦA JEREZ
Nhiều năm ủ rượu trong những thùng gỗ sồi đặc biệt của chúng tôi đã tạo nên một hương vị đậm đà của gia vị gỗ, trái cây nhiệt đới và kem brûlée mà Nghệ sĩ và Nhà thiết kế đồ họa David Carson đã thể hiện bằng những đường cắt xen kẽ của thớ gỗ, chấm sơn màu cam và những nét vẽ màu vàng đậm.

Ở phía trước, 30 Tuổi nổi bật rực rỡ, được đội trên đầu một chiếc mũ màu đỏ tía gợi ý về ảnh hưởng của rượu vang trong tuyên bố về tuổi tác này và trên khắp Bộ sưu tập Màu sắc.

TASTING NOTE 

MÀU SẮC: Màu hạt dẻ đậm
MŨI: Dứa, xoài khô, chuối caramen, crème brûlée với dầu gỗ sồi và dầu cam ngọt
VỊ: Trái cây nhiệt đới với hạnh nhân, quế và nhục đậu khấu hòa quyện với kem sữa trứng nướng và vỏ chanh kết tinh
KẾT THÚC: Hương vị ngọt ngào của gỗ và trái cây nhiệt đới
ABV: 43%

MÀU SẮC TỰ NHIÊN
Bộ sưu tập Macallan Color 30 Years Old là loại rượu whisky lâu đời nhất trong Bộ sưu tập. Hơn ba thập kỷ ủ trong những thùng gỗ sồi đặc biệt của chúng tôi, nó đã phát triển Màu tự nhiên đậm nhất trong Bộ sưu tập – màu hạt dẻ đậm, âm hưởng của rừng – và hấp thụ những hương vị phức tạp nhất từ gỗ Sherry Seasoned.

Lớp hoàn thiện bằng gỗ sồi sang trọng trên hộp đựng của Bộ sưu tập Màu 30 Năm Tuổi đã được lựa chọn cẩn thận để bổ sung cho tông màu hạt dẻ đậm của rượu whisky bên trong.

Nằm dọc theo Đại Tây Dương rộng lớn, Jerez de la Frontera là một khu vực quyến rũ nổi tiếng với mùa hè thiêu đốt, những vườn nho kiên cường và rượu vang hảo hạng. Tại đây, The Macallan đã tỉ mỉ ủ rượu sherry trong các thùng gỗ sồi của mình, một yếu tố quan trọng trong việc tạo ra loại rượu whisky mạch nha đơn cất đặc biệt có Màu sắc tự nhiên, rạng rỡ sâu sắc.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường